Phùng Thiệu Phong hẹn hò mỹ nhân kém 14 tuổi sau 2 năm ly hôn Triệu Lệ Dĩnh?

18/04/2023 13:45
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Cách đây 2 năm, dân mạng từng xôn xao tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi. Kể từ sau khi ly hôn, cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò đối tượng mới nhưng đều không phản hồi.

Mới đây, Sohu bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh độc quyền liên quan đến đời tư của nam diễn viên Minh Lan Truyện. Theo đó, cánh săn ảnh của Sohu ghi lại được khoảnh khắc Phùng Thiệu Phong đi ăn chung với một nhóm bạn.

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh được nhìn thấy ngồi bên cạnh nữ diễn viên Cái Nguyệt Hy. Trong hình, Phùng Thiệu Phong và đàn em kém 14 tuổi trò chuyện cực kỳ tự nhiên và vui vẻ, trông cả hai có vẻ rất thân thiết.

Thần sắc của Phùng Thiệu Phong được đánh giá là tươi tắn và rạng rỡ hơn mọi lần. Những hình ảnh được đăng tải khiến cư dân mạng không ngừng suy đoán về mối quan hệ của cả hai.

Phùng Thiệu Phong hẹn hò mỹ nhân kém 14 tuổi sau 2 năm ly hôn Triệu Lệ Dĩnh?-1
Phùng Thiệu Phong được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ và thân thiết cùng nữ diễn viên Cái Nguyệt Hy. Ảnh: Sohu

Không ít cư dân mạng nêu ý kiến, liệu có phải Phùng Thiệu Phong bắt đầu mối quan hệ với Cái Nguyệt Hy sau 2 năm ly hôn hay không.

Một số người thậm chí đặt Cái Nguyệt Hy và Triệu Lệ Dĩnh lên bàn cân so sánh, nhận xét rằng nhan sắc cùng danh của nữ diễn viên chính Nhất Tiễn Phương Hoa đều không thể so được với đàn chị.

Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ đây chỉ đơn thuần là bữa ăn của nhóm bạn chung, không có bằng chứng cụ thể nào cho thấy nam tài tử và đàn em đang hẹn hò. Việc so sánh hai nữ diễn viên có phần không phù hợp khi mối quan hệ của Cái Nguyệt Hy - Phùng Thiệu Phong chưa được xác thực.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm nói trên.

Được biết, Cái Nguyệt Hy sinh năm 1992, xuất thân với vai trò là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng  giành chức quán quân trong cuộc thi người mẫu Ruili Cover Girl Championship. Năm 2019, cô rẽ sang đóng phim và nhận được nhiều sự chú ý sau tác phẩm Thanh Xuân Đấu.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phùng Thiệu Phong hẹn hò mỹ nhân kém 14 tuổi sau 2 năm ly hôn Triệu Lệ Dĩnh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO