Phùng Ngọc Huy đã có vợ con tại Mỹ, còn bị bà xã tố cáo quan hệ 'ngoài luồng'?

20/02/2024 08:11

Những thông tin liên quan đến Phùng Ngọc Huy do một cô gái đăng tải đã khiến mạng xã hội bàn tán xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng hoang mang khi một tài khoản tự xưng là vợ Phùng Ngọc Huy "bóc phốt" nam diễn viên trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz Việt. Người này cho biết cô và sao phim Cổng Mặt Trời đã có với nhau một cô con gái nhưng không công khai với công chúng.

Bài đăng chi tiết trong hội nhóm Vbiz: "Mình là vợ ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và có với nhau 1 đứa con gái, mình sống ở Mỹ, tiểu bang xa nơi anh Huy sống. Ông xã mình luôn giấu mối quan hệ vợ chồng, rồi mình nghĩ nghệ sĩ thì thôi cần giấu đời tư nhưng anh ấy luôn dựa vào đó để có mối quan hệ yêu đương khác.

Mình đã bắt gặp anh ấy qua lại với một bé ở Việt Nam, cô gái đó cũng không biết anh Huy có vợ và con gái rồi, mình cũng đã nói chuyện với cô gái đó. Mọi người cho mình hỏi giờ mình phải như nào để các cô gái họ biết, chứ giờ mình không còn tin những lời hứa của anh nữa rồi.

Phùng Ngọc Huy đã có vợ con tại Mỹ, còn bị bà xã tố cáo quan hệ ngoài luồng?-1
Tài khoản tự xưng là vợ Phùng Ngọc Huy "bóc phốt" nam diễn viên ngoại tình

Ngoài ra, tài khoản này cũng kể rằng bản thân dù đang ung thư giai đoạn nguy hiểm nhưng vẫn phải kiếm tiền nuôi con, lo cho gia đình Phùng Ngọc Huy. Vậy nhưng cô lại bắt gặp anh ngoại tình với một người phụ nữ ở Việt Nam.

Để thuyết phục cư dân mạng hơn, tài khoản này đã tung nhiều đoạn tin nhắn nam diễn viên xin lỗi, hứa cắt đứt với mối quan hệ ngoài luồng.

"Mình lại bị ung thư và qua giai đoạn nguy hiểm và đang vẫn phải điều trị suốt đời… giờ vẫn phải kiếm tiền nuôi 2 đứa con và lo cho anh và mẹ già, gia đình anh Huy. Anh không muốn mình sống sao?", người phụ nữ này viết.

Phùng Ngọc Huy đã có vợ con tại Mỹ, còn bị bà xã tố cáo quan hệ ngoài luồng?-2Phùng Ngọc Huy đã có vợ con tại Mỹ, còn bị bà xã tố cáo quan hệ ngoài luồng?-3
Người này còn tung đoạn tin nhắn được cho là trò chuyện cùng Phùng Ngọc Huy, anh hứa không qua lại với cô gái ở Việt Nam nữa

Đính kèm lời tố, cô gái này còn đăng tải thêm hàng loạt tin nhắn được cho là của cô và Phùng Ngọc Huy.

Nội dung là nam ca sĩ năn nỉ cô khi bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng. Anh van xin cô tha thứ và hứa sẽ chấm dứt chuyện tình cảm không đúng đắn này. Hiện tại, thông tin này cũng chỉ từ một phía, phải chờ Phùng Ngọc Huy lên tiếng làm rõ thực hư.

Phùng Ngọc Huy từng là gương mặt quen thuộc với khán giả nhờ các dự án phim truyền hình như Cổng mặt trời, Chạm vào quá khứ, Tay chơi miệt vườn… Ngoài ra, anh còn hoạt động ở vai trò ca sĩ. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, diễn viên 8X quyết định sang Mỹ sinh sống khiến nhiều người bất ngờ, tiếc nuối

Tại xứ người, Phùng Ngọc Huy kinh doanh online để có thêm thu nhập ổn định cuộc sống. Nam ca sĩ tiết lộ thời gian đầu, anh khá ngại khi livestream bán hàng vì bản thân là người ít nói. Dần dần, anh quen với công việc này, kết hợp với ca hát để phục vụ khán giả.

Phùng Ngọc Huy đã có vợ con tại Mỹ, còn bị bà xã tố cáo quan hệ ngoài luồng?-4
Tại xứ người, Phùng Ngọc Huy kinh doanh online để có thêm thu nhập ổn định cuộc sống

Trước đó, Phùng Ngọc Huy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, khiến nhiều người không khỏi tò mò. Lần hiếm hoi nam diễn viên 8X nhắc đến chuyện riêng tư là trong cuộc trò chuyện với Thuý Nga hồi năm 2021. Khi đó anh nói bản thân tập trung cho công việc nên “cũng không để ý chuyện tình cảm lắm"

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phùng Ngọc Huy đã có vợ con tại Mỹ, còn bị bà xã tố cáo quan hệ 'ngoài luồng'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO