Phúc Lợi Việt- Hành trình 10 năm nâng tầm thương hiệu

T/H| 02/12/2021 16:30

Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố tạo nên uy tín của Phúc Lợi Việt- thương hiệu thi công quảng cáo hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển công ty luôn đặt mục tiêu mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Năm 2011, Công ty Quảng cáo Nội thất Phúc Lợi Việt chính thức có mặt trên thị trường và cung cấp đến người dùng các dịch vụ thiết kế, in ấn, thi công quảng cáo nội thất, cung cấp vật tư, thiết bị cho ngành quảng cáo. Trong suốt hành trình hơn 10 năm qua, Phúc Lợi Việt có tốc độ phát triển nhanh và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và chất lượng vượt trội.

phuc_loi_viet_1.png
Ông Phạm Hữu Phúc- Giám đốc Công ty Quảng cáo Nội thất Phúc Lợi Việt

Ông Phạm Hữu Phúc- Giám đốc công ty chia sẻ: “Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động và phát triển. Vì vậy trong suốt hơn 10 năm qua công ty luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với chất lượng sản phẩm và tạo ra những giá trị khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường”.

Sau 10 năm nỗ lực và không ngừng cố gắng, công ty đã có một quy trình kinh doanh quy mô với đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. Đơn vị có thể đảm nhận hầu hết các công đoạn từ thiết kế, sản xuất, thi công và là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ.

image003(1).jpg
Các sản phẩm của Phúc Lợi Việt nhận được đánh giá cao về chất lượng

Các sản phẩm quảng cáo của Phúc Lợi Việt được sản xuất và hoàn thiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiến tiến. Ngoài khâu chuẩn bị nguyên vật liệu thì hệ thống máy móc cũng được công ty chú trọng đầu tư nhằm tối ưu hoá quy trình sản xuất và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, thi công quảng cáo là một ngành có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít những thách thức. Do vậy để có thể khẳng định vị thế trên thị trường và cạnh tranh với những đơn vị khác thì việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm là điều vô cùng quan trọng. Đó cũng chính là điều mà Phúc Lợi Việt luôn cam kết và theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Cũng chính vì những lý do này mà ngay từ khi có mặt trên thị trường Phúc Lợi Việt đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Các sản phẩm, dịch vụ của Phúc Lợi Việt vì thế cũng được phủ khắp các quận trong nội thành Đà Nẵng cũng như các tỉnh, thành phố lân cận.

Tập trung mọi nguồn lực với khát vọng vươn tầm thương hiệu

Với định hướng phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Đà Nẵng trong lĩnh vực thi công quảng cáo, Phúc Lợi Việt luôn kiên trì với chiến lược kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu trên trong suốt hơn 10 năm qua công ty đã và đang tập trung củng cố mọi nguồn lực vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới trang thiết bị và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Công ty luôn phục vụ khách hàng trên tinh thần nhanh chóng, tiện lợi và cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm, chất lượng tốt nhất. Đồng thời không ngừng nỗ lực thực hiện định hướng trở thành công ty thi công quảng cáo hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng hiện nay.

image005.png
Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng luôn được công ty chú trọng

Không chỉ đẩy mạnh chất lượng của việc thi công dịch vụ, khâu chăm sóc khách hàng cũng được doanh nghiệp chú trọng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho người dùng. Công ty thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm, dịch vụ rẻ, chất lượng dịch vụ hậu mãi, bảo hành dài lâu, chuyên nghiệp nhất. Vì vậy doanh nghiệp luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Đội ngũ nhân viên không chỉ được đào tạo về kỹ năng chuyên môn mà còn được đào tạo về cách phục vụ. Nhân viên không ngừng nâng cao tay nghề kỹ thuật và hỗ trợ kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ.

Đồng lòng, quyết tâm là bí quyết thành công của doanh nghiệp

10 năm là chặng đường với rất nhiều những bước tiến mới cùng với không ít những chông gai thử thách của một doanh nghiệp. Công ty Quảng cáo Nội thất Phúc Lợi Việt trong suốt hơn 10 năm qua đã tạo nên những điểm mới mang đậm dấu ấn của một thương hiệu vững mạnh và không ngừng vươn xa trong tương lai. Đến nay mô hình hoạt động và tầm vóc của Phúc Lợi Việt đã hoàn toàn lột xác từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ đến một công ty lớn hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực thi công quảng cáo.

image007(1).jpg
Đồng lòng, quyết tâm chính là bí quyết thành công của đơn vị

Sự thay đổi ấy đến từ sự nhiệt huyết, tận tâm cũng như những quyết sách đúng đắn của Ban Lãnh đạo cũng như rất nhiều những công lao, sức lực, trí tuệ của các thế hệ đội ngũ nhân viên. Trao đổi về bí quyết kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của công ty, ông Phạm Hữu Phúc cho biết: “Đối với bản thân tôi sự thành công của một doanh nghiệp là một quá trình dài và gian khổ. Doanh nghiệp không những cần phải xây dựng một hệ thống quy trình làm việc chuyên nghiệp mà còn phải có những quyết định sáng suốt, sát với yêu cầu thị trường. Trong suốt những năm qua Phúc Lợi Việt cũng đã không ngừng xây dựng một môi trường làm việc đồng thuận, gắn bó chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên”.

“Hơn 10 năm đối với một doanh nghiệp chưa phải một chặng đường dài. Nhưng những thành tựu bước đầu của Phúc Lợi Việt trên tất cả các khía cạnh đã phác họa được phần nào chân dung của một doanh nghiệp có tầm nhìn và biết làm chủ xu thế thị trường. Công ty sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu phát triển bền vững nhằm mang lại giá trị tốt nhất, tiếp tục hành trình chinh phục biển lớn để không phụ niềm tin tưởng của khách hàng, đối tác”, ông Phạm Hữu Phúc khẳng định.

Công ty Quảng cáo Nội thất Phúc Lợi Việt
Địa chỉ VP: 26 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Xưởng in: 36 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Xưởng SX: 28 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Hotline 24/7: 0905.117.441 – 0769.60.80.68
Email: quangcao@phucloiviet.com
Website: https://phucloiviet.vn/

Bài liên quan
  • UNIQLO chia sẻ Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3 tháng 12
    Để đánh dấu cột mốc 2 năm có mặt tại Việt Nam. UNIQLO công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn diễn ra từ ngày 3/12 đến ngày 9/12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
  • Năng suất lúa mì tây Australia vượt mong đợi
    Súa mì tại tây Australia vượt kỳ vọng nhờ năng suất cao ở hầu hết các khu vực. Đây là một trong những vụ mùa lớn nhất trong lịch sử, bất chấp điều kiện thời tiết khô hạn và lượng mưa dưới trung bình.
  • Argentina tăng tốc gieo trồng đậu tương nhờ điều kiện thuận lợi
    Hoạt động gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Argentina đang diễn ra thuận lợi nhờ lượng mưa gần đây, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển sớm, theo báo cáo từ Sở Giao dịch Ngũ cốc Buenos Aires (BAGE).
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phúc Lợi Việt- Hành trình 10 năm nâng tầm thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO