Phúc Đạt - Gương mặt sáng giá trên TikTok với tài năng và sự cống hiến

05/06/2024 11:00

Giữa muôn vàn gương mặt sáng trên mạng xã hội, Võ Văn Đạt nổi lên như một Tiktoker trẻ đầy tài năng.

anh-chup-man-hinh-2024-06-05-luc-10.50.36.png
Võ Văn Đạt (với ID Tiktok là phucdat).

TikTok đã trở thành một nền tảng giải trí và kết nối tuyệt vời cho nhiều người trẻ, và Võ Văn Đạt chính là một trong những gương mặt sáng giá đã tạo nên tên tuổi từ đây.

Phúc Đạt (với ID Tiktok là phucdat__) - một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng TikTok Live Việt Nam. Phúc Đạt không chỉ sở hữu tài năng ca hát mà còn đã tạo nên dấu ấn đặc biệt với những video ca hát và biến hình đầy sáng tạo và cùng với những buổi phát live trực tiếp đầy thú vị.

Phúc Đạt bắt đầu nổi tiếng trên TikTok nhờ vào khả năng ca hát và quay những video biến hình ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn tham gia những trận đấu PK lớn, thu hút hàng ngàn lượt xem mỗi lần phát sóng.

Bước đầu cũng còn khá khó khăn trong việc phát triển một  phiên LiveStream hấp dẫn và chưa có nguồn tài chính nhất định, sau đó Phúc Đạt bén duyên có cơ hội hợp tác cùng Công Ty Việt Nam Idol. Dưới sự đào tạo và hỗ trợ từ Công Ty Việt Nam Idol, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng Fan hâm mộ, Phúc Đạt đã nhanh chóng đạt được những thành tựu ấn tượng về sự nghiệp LiveStream cũng như phát triển hơn mặt tài chính. Mỗi buổi live của Phúc Đạt thu hút hàng nghìn lượt xem, quảng cáo và hợp đồng với các thương hiệu lớn đã giúp anh có được một nguồn thu nhập rất ổn định và đáng mơ ước..

Xem thêm: Huỳnh Thị Bích Hạnh: Ngôi sao Tiktok sáng giá với tài năng và nghị lực

anh-chup-man-hinh-2024-06-05-luc-10.51.01.png
Đạt với nhiều hoạt động vì cộng đồng được ghi nhận.

Đạt có khung giờ phát LIVE cố định từ 10h sáng đến 16h chiều và từ 20h đến 00:00 mỗi ngày. Nội dung chủ yếu của các buổi LIVE là ca hát và tham gia những trận đấu PK lớn, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và hào hứng.

Xem thêm: Tăng sức hấp dẫn cho livestream TikTok và thu hút khán giả hiệu quả với dịch vụ MuaLikeFollow

Không chỉ có nguồn thu nhập khủng, Phúc Đạt còn nhiều lần góp mặt trong Top Bảng xếp hạng trên TikTok Live. Chính sự sáng tạo, hài hước và sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Phúc Đạt giữ vững vị trí của mình và nhanh chóng sở hữu được huy hiệu LIVE PRO do TikTok Live công nhận.

Phúc Đạt, với tài năng và sự cống hiến của mình, không chỉ là một hiện tượng trên TikTok mà còn là tấm gương sáng trong cuộc sống và công việc. Anh đã và đang tiếp tục mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

anh-chup-man-hinh-2024-06-05-luc-10.51.20.png
Đạt sớm trở thành gương mặt nổi tiếng trên TikTok.

Ngoài công việc trên TikTok, Đạt còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, anh đã đồng hành cùng hội uỷ và uỷ ban nhân dân tại nơi mình sống để hỗ trợ người dân mua thức ăn, thuốc hạ sốt và theo dõi tình trạng bệnh nhân. Đạt và nhóm thiện nguyện đã được xã tuyên dương sau 3 tháng hoạt động, góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu lương thực và mắc Covid trong cộng đồng.

Phúc Đạt luôn truyền tải đến khán giả thông điệp: "Mọi người ơi, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Vì lợi ích và niềm vui của tất cả mọi người, và để làm mọi người hạnh phúc, em nguyện cống hiến tất cả những khả năng của em để phát LIVE và lan truyền những nội dung hay đến người xem. Cộng đồng người hâm mộ trên nền tảng TikTok Live luôn ủng hộ và yêu mến Phúc Đạt nhé.”

Bài liên quan
  • Huỳnh Thị Bích Hạnh: Ngôi sao Tiktok sáng giá với tài năng và nghị lực
    Giữa muôn vàn gương mặt sáng trên mạng xã hội, Huỳnh Thị Bích Hạnh (Bi) nổi lên như một Tiktoker trẻ đầy tài năng và nghị lực. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, phong cách biểu diễn độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Bi đã nhanh chóng chinh phục trái tim của hàng triệu người xem.
  • In Miligo- Công ty in decal chuyên nghiệp giá tốt tại TPHCM‏
    Dịch vụ in decal tùy chỉnh của In Miligo không chỉ mang đến chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Với sự chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, In Miligo tự tin là đối tác đáng tin cậy, góp phần vào thành công của doanh nghiệp bạn.‏
  • ‏Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng chuyên nghiệp hàng đầu
    ‏Với bề dày hoạt động hơn 28 năm tại thị trường TPHCM, công ty Taxi Tải Thành Hưng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng TPHCM nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Đơn vị luôn cố gắng liên tục đào tạo, nâng cao tay nghề nhân sự, đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hỗ trợ nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Lê Thanh Ngọc: Gương mặt sáng giá trong cộng đồng livestream TikTok
    TikToker Lê Thanh Ngọc hiện có hơn 100.000 người theo dõi và là một trong những TikTok Idol Live nổi bật thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày của TikTok Live Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phúc Đạt - Gương mặt sáng giá trên TikTok với tài năng và sự cống hiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO