Phú Thọ: Mang giường, chiếu, đồ ăn xếp hàng xuyên đêm mua vé U23 Việt Nam

MINH ANH| 02/05/2022 23:03

Nhiều người hâm mộ đã mang giường, chiếu ngủ đến xếp hàng trước cửa sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) từ tối 2.5 để có thể chờ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31.

 
Dù ban tổ chức đã có thông báo vé xem các trận đấu U23 Việt Nam tại SEA Games 31 sẽ được mở bán trực tiếp tại quầy vé trước cổng sân Việt Trì (Phú Thọ) từ 8h00 ngày 3.5, nhưng nhiều người hâm mộ đã quyết định đến xếp hạng từ tối 2.5.
 
Thậm chí, nhiều người mang theo giường xếp, chiếu ngủ và đồ ăn thiết yếu để xếp hàng xuyên đêm chờ thời điểm quầy vé mở.
 
Dù đã có thời điểm ban quản lý xếp thu lại những chiếc ghế xếp bên ngoài cửa sân nhưng thời gian càng về tối, số lượng người đến xếp hàng càng đông.
 
Thậm chí, có những nhóm bạn đi theo tập thể, ngồi chơi bài "giết thời gian" và chờ mua vé.
 
Theo phản ánh từ người dân, sân Việt Trì rất hiếm khi được đón các đội tuyển về thi đấu, nhất là những sự kiến lớn quan trọng nên sự quan tâm của người hâm mộ là rất lớn.
 
Không chỉ có người hâm mộ thông thường, trong số những người xếp hàng không loại trừ khả năng có cả "phe vé" muốn mua trước để ăn chênh lệch. Ban tổ chức đã quy định mỗi người chỉ được mua 2 vé/buổi thi đấu, không kèm trẻ em.
 
Theo ghi nhận của phóng viên Lao Động tại sân Việt Trì, đến 22h00 tối 2.5, số lượng người xếp hàng đã vượt qua con số 400 người.
 
Giá vé vào sân xem vòng bảng môn bóng đá nam trên sân Việt Trì có 3 mệnh giá gồm: 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng, được cho là khá vừa tâm nên thu hút được rất đông lượng người hâm mộ. Hy vọng, đây sẽ là động lực để U23 Việt Nam thi đấu tốt.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Mang giường, chiếu, đồ ăn xếp hàng xuyên đêm mua vé U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO