Phụ nữ tuổi 40 nên mặc gì để sở hữu thần thái ngút ngàn như Song Hye Kyo?

Thủy Kiều| 15/10/2021 14:12

Lâu nay, người hâm mộ hiếm khi thấy được vẻ ngoài phô trương của Song Hye Kyo.

Sở hữu nhan sắc trời ban, nhưng cô luôn trung thành với phong cách thanh lịch. Điều này cũng xuất phát từ tính cách thật của cô.

Sự thật là vẻ trầm lặng Song Hye Kyo chính là yếu tố tạo nên sự quyến rũ. Nhận xét về Song Hye Kyo, một chuyên gia thời trang từng nói: ‘Một quý cô khí chất thực sự không bao giờ khoe khoang tất cả những gì mình có. Cô ấy không tiết lộ với mọi ngườinhững cuốn sáchcô ấy đọc, cô ấy đã đi đâu, cô ấy có bao nhiêu quần áo và những gì quý giá cô ấy mua bởi vì cô ấy... không cần làm như vậy’.

Song Hye Kyo 1

Vẻ trầm lặng quyến rũ mang thương hiệu Song Hye Kyo.

Thực tế đã chứng minh vẻ đẹp của người phụ nữ không liên quan đến tuổi tác. Là nữ diễn viên đã ngoài 40 tuổi, Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Nhiều người nói rằng cô là một người đẹp thực sự, một vẻ đẹp không tuổi và cách ăn mặc, phối đồ của cô cũng bị nhiều người bắt chước.

Các nhà chuyên môn đã chỉ ra một số bí quyết về thời trang, cách mix đồ, thần thái khi tạo dáng,... mà Song Hye Kyo đã mang lại cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác.

Outfit dành cho mùa thu của Song Hye Kyo

Trang phục này không không cầu kỳ về thiết kế, nhưng màu sắc nhẹ nhàng và dung dị của nó mang lại cảm giác không tầm thường chút nào.Thực tế, màu cam nhẹ nhàng, khiêm tốn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều hàm ý, nó cũngkhông kén người mặc, nhưng nếu không hợp với khí chất thì sẽ không toát lên vẻ mỹ lệ.

Song Hye Kyo 2

Gam màu dành cho mùa thu không kén người mặc.

Song Hye Kyo chọn kiểu tóc buông dài, uốn xoăn nhẹ để phối cùng bộ đồ điệu đà. Mái tóc này càng tôn lên nét quyến rũ dịu dàng của cô. Những đường thẳng của bộ vest và những đường cong của kiểu tóc được kết hợp với nhau, cứng cáp và mềm mại, tạo độ thư thái và sang trọng. Đôi hoa tai vàng bóng được sử dụng như một điểm nhấn trang trí, không chỉ làm thay đổi hình dạng của khuôn mặt mà còn làm nổi bật màu sắc của bộ trang phục.

Song Hye Kyo 3

Đôi bông tai tạo nên điểm nhấn tinh tế.

Song Hye Kyo luôn lựa chọn bộ đồ vừa vặn từ đường vai đến eotạo cảm giác trang trọng và tôn lên đường cong của vóc dáng mà không bị phô trương quá mức. Để có một bộ đồ vừa vặn, bạn cần hết sức lưu ý khi chọn đồ bên trong. Ngoài ra, để không tạo cảm giác quá nghiêm túc, bạn cũng có thể xắn gấu tay lên như Song Hye Kyo để lộ phần tay áo trắng. Sự xuất hiện của màu trắng có thể làm cho tổng thể sáng hơn, giảm bớt sự đơn điệu.

Ngoài quần áo và kiểu tóc thì việc trang điểm phù hợp với khuôn mặt để có một vẻ ngoài hoàn hảo là điều không nên bỏ qua. Lớp trang điểm phải thật tinh tế để làn da thêm rạng rỡ. Với phong cách của Song Hye Kyo,lớp trang điểm mỏng sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn.

Song Hye Kyo với bộ đồ ngắn màu trắng

Bộ đồ ngắn là ‘cứu cánh’ dành cho những cô nàng nhỏ nhắn. Thiết kế chiết eo cao có thể kéo dài tỷ lệ phần thân dưới và giúp tôn dáng. Quy tắc kết hợp giữa ngắn trên và dưới dài là rất thiết thực cho phụ nữ ở bất kỳ dáng người nào.

Song Hye Kyo 4

Song Hye Kyo thường mặc màu trắng để tôn lên vẻ thanh lịch của mình.

Bộ đồ trắng của Song Hye Kyo có chiều dài vừa bằng thắt lưng. Nó không mang lại cảm giác chật chội khi mặc trên người,cũng không quá trang trọng và nghiêm túc. Ngược lại, nó tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi màu nude bên trong để tạo cảm giác về nhiều lớp. Trong thời trang, màu trắng luôn sạch sẽ, giản đơn và thanh lịch.

Trang phục rộng màu hồng xám

Nếu bộ đồ trơn màu đen, trắng và xám đã trở nên nhàm chán, bạn có thể thay đổi một chút phong cách. Bộ đồ tông hồng nhẹ nhàng như của Song Hye Kyo thể hiện rõ nhất nét duyên dáng và mềm mại của phái đẹp.

Áo khoác dáng rộng sẽ giảm bớt độ ‘bánh bèo’ của màu hồng.Việc bổ sung màu hồng tông xám có thể mang lại cảm giác sang trọng và quyến rũ. Đây cũng là một ‘hương vị’ mà màu sắc tươi sáng không thể tạo ra.

photo-1634273092546

Màu hồng xám mang lại cảm giác sang trọng và quyến rũ.

Bộ đồ màu đen sắc sảo

Bộ đồ màu đen mà Song Hye Kyo lựa chọn có thiết kế độc đáo, hình dáng sắc nét và khỏe khoắn. Sau khi thêm miếng đệm vai, bộ đồ khi mặc lên người sẽ tạo cảm giác cơ thể trở nên đầy đặn hơn.

Nhiều người lo lắng phong cách này sẽ dễ mang lại vẻ nam tính. Tuy nhiên, nhà thiết kế đã khéo léo sử dụngchiết eo, phom dáng tổng thể vừa vặn với đường cong của dáng người, khiến trang phục trở nên nữ tính hơn.

photo-1634273093510

Bộ trang phục giúp các cô nàng nhỏ nhắn ‘ăn gian’ chiều cao.

Đặc điểm của kiểu phối đồ này là nhấn mạnh vào việc định hình phom dáng cơ thể. Thiết kế đường thẳng vai có thể dễ dàng cải thiện vấn đề vai bị trượt. Sau khi điều chỉnh đường vai, trang phục có thể làm nổi bật vòng eo thon thả.

Nếu muốn làm nổi bật vẻ quyến rũ, bạn có thể diện một đôi giày da mũi nhọn để trung hòa sự nghiêm túc mà bộ đồ mang lại. Song Hye Kyo phối kiểu giày này với những nếp gấp phong phú và những viên ngọc trai được đính trên đó, vô cùng tinh tế và đầy nữ tính.

photo-1634273094579

Đôi giày da mũi nhọn tạo điểm nhấn tinh tế và nữ tính.

Song Hye Kyo cũng rất thích kiểu trang phụckhéo khoe phần thân dưới. Hình dáng của bộ đồ càng mềm mại, đường nét của đôi chân càng thon gọn.Bộ đồ càng ngắn, đôi chân càng lộ ra nhiều hơn. Cách phối đồ nàytạo cảm giác cao ráo, mảnh mai.Nếu không muốn quá sexy, bạn có thể chọn một đôi giày thể thao để phối cùng. Tổng thể sẽ rất thoải mái và ưa nhìn.

photo-1634273095627

Cách phối đồ này tạo cảm giác cao ráo, mảnh mai.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ tuổi 40 nên mặc gì để sở hữu thần thái ngút ngàn như Song Hye Kyo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO