Phụ nữ thông minh sẽ kể cho nửa kia nghe về 4 “chuyện riêng” này, dại mới lại giữ trong lòng

05/01/2024 15:49

Phụ nữ thông minh thì nên nói với chồng những điều này thay vì giữ trong lòng.

Nhiều người phụ nữ thường phàn nàn về bạn đời của mình rằng, tại sao anh ấy không hiểu tôi, tại sao chuyện đơn giản thế mà anh cũng không biết tôi muốn gì…

Nhưng, đàn ông và phụ nữ có suy nghĩ khác nhau. Đàn ông nghĩ phụ nữ muốn gì hay có chuyện gì sẽ tự khắc nói với mình, không muốn nói cũng không muốn ép. Tuy nhiên một số chị em lại nghĩ, nếu anh ấy thật lòng yêu tôi thì anh ấy sẽ biết tôi đang nghĩ gì, muốn gì và không muốn gì.

Thực ra, đôi khi bạn còn chẳng thể hiểu nổi bản thân mình, vậy tại sao lại bắt người khác phải hiểu mọi thứ về mình? Là vợ chồng, có những điều cần phải nói ra, có những điều cần cùng nhau bàn bạc, như vậy tình cảm mới ngày càng khăng khít.

Nếu cứ giữ trong lòng, bắt nửa kia phải tự mình tìm hiểu đôi khi sẽ phản tác dụng. Khiến cả hai khó chịu, tình cảm dần rạn nứt. Vì vậy, phụ nữ thông minh thì nên nói với chồng những điều này thay vì giữ trong lòng.

Phụ nữ thông minh sẽ kể cho nửa kia nghe về 4 chuyện riêng” này, dại mới lại giữ trong lòng-1

1. Bạn đang gặp khó khăn gì, vất vả ra sao

Đã là vợ chồng thì nên đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi. Khi bạn gặp chuyện gì khó khăn, không vui, bạn nên chia sẻ cho nửa kia của mình.

Được nói ra tâm tư của mình và có người lắng nghe, như vậy lòng bạn cũng sẽ nhẹ nhõm đi đôi chút. Hơn nữa, nửa kia sẽ hiểu bạn đang mệt mỏi thế nào, gặp khúc mắc ra sao và thông cảm cho bạn hơn. Họ cũng có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích, giúp bạn hóa giải vấn đề khó nhằn đang gặp phải. Nhờ đó vợ chồng sẽ ngày càng hiểu nhau, tình cảm khăng khít.

2. Thức khuya lâu sẽ ảnh hưởng đến cơ thể

Không ít người đàn ông giống như một đứa trẻ chưa lớn, rất ham chơi, thường xuyên chơi game thâu đêm, thậm chí có khi còn rủ vợ, bạn gái thức cùng. Thức khuya rất có hại cho cơ thể, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra nhiều nếp nhăn trên mặt.

Một người phụ nữ thông minh sẽ nói với người đàn ông của mình rằng: “Em sẽ không thức khuya với anh nữa, em không muốn già sớm”. Nhưng một người phụ nữ dại sẽ luôn đồng hành cùng người mình yêu dù việc đó có hại cho sức khỏe. Dù buồn ngủ đến mức không thể mở nổi mắt nhưng họ vẫn sẽ thức đợi nửa kia đi ngủ mới chịu đi ngủ.

3. Tình yêu họ dành cho nửa kia sâu đậm đến mức nào

Yêu một người thì phải nói thật to, cho người ấy biết suy nghĩ nội tâm của bạn, và cho người ấy biết người ấy có vị trí như thế nào trong trái tim bạn. Khi chàng biết bạn yêu anh ấy sâu sắc thế nào, anh ấy có thể sẽ yêu bạn gấp đôi và trân trọng bạn gấp bội.

Vì, chàng lo lắng sẽ không bao giờ gặp được người phụ nữ tốt như bạn nữa. Chàng tin rằng ở bên bạn là điều hạnh phúc nhất! Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng anh ấy sẽ luôn nắm tay bạn cùng bước đi.

4. Bạn muốn điều gì nên nói cho nửa kia biết

Không phải người đàn ông nào cũng lãng mạn, biết cách làm chiều lòng nửa kia. Vì vậy nếu bạn muốn gì ở đối phương, ngày lễ muốn quà gì thì nên nói thẳng với nửa kia. Như vậy nửa kia sẽ đỡ phải đoán già đoán non, rồi lo lắng không hợp ý bạn, nhờ đó tiết kiệm thời gian cho cả hai, tránh xảy ra những cuộc cãi vã không cần thiết.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ thông minh sẽ kể cho nửa kia nghe về 4 “chuyện riêng” này, dại mới lại giữ trong lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO