Phù Nhã Ngưng, Tô Nhuế Kỳ, Ezaki Hikaru: 3 lý do khiến Knet không thể chấp nhận kết quả vòng loại 3 của 'Girls Planet 999' dù trainee Hàn đang áp đảo về số lượng

Munnie (lược dịch),| 16/10/2021 11:57

Số đông netizen Hàn vẫn không ngừng hy vọng về một đội hình debut có ít trainee ngoại quốc nhất có thể.

Vào tối qua, tập 11 của "Girls Planet 999" đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi công bố kết quả chính thức cho vòng loại trừ thứ 3. Từ số phiếu bầu của người hâm mộ cũng như quyết định của các Master về tấm vé Planet Pass duy nhất, 18 gương mặt sẽ tham gia tranh tài tại đêm chung kết cuối cùng cũng đã lộ diện sau rất nhiều đồn đoán.

Girls-Planet-999

1. Thẩm Tiểu Đình

2. Kim Dayeon

3. Sakamoto Mashiro

4. Ezaki Hikaru

5. Choi Yujin

6. Kawaguchi Yurina

7. Nonaka Shana

8. Phù Nhã Ngưng

9. Seo Youngeun

10. Tố Nhuế Kỳ

11. Kim Chaehyun

12. Kang Yeseo

13. Huening Bahiyyih

14. Văn Triết

15. Kim Bora

16. Hoàng Tinh Kiều

17. Kim Suyeon

18. Trần Hân Uy

19. Ikema Ruan

20. Nagai Manami

21. Kishida Ririka

22. Châu Tâm Ngữ

23. Kamimoto Kotone

24. May

25. Guinn Myah (Planet Pass)

26. Thái Băng

Nhìn vào bảng xếp hạng nói trên, có thể thấy dàn thí sinh Hàn Quốc đang có lợi thế rất lớn về số lượng khi bảo toàn được quân số 9 thí sinh từ nhiệm vụ trước. Trong khi đó, số lượng thí sinh Trung Quốc lọt vào chung kết là 5 người, và con số này ở dàn trainee Nhật Bản thậm chí còn ít hơn với chỉ 4 thực tập sinh được đi tiếp.

Girls-Planet-999

Dù vậy, kể cả khi các thí sinh nước chủ nhà đang chiếm lợi thế về mặt số lượng, kết quả này vẫn không thể khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy hài lòng. Trên thực tế, đông đảo netizen xứ kim chi vẫn đang rất phẫn nộ khi Top 9 (khu vực được debut) có nhiều trainee ngoại quốc hơn hẳn trainee Hàn (4J, 3K, 2C). Đặc biệt, làn sóng tức giận của Knet còn tăng cao hơn trước một thực tế rằng những thí sinh đã và đang bị ghét bỏ khá nhiều tại Hàn Quốc như Phù Nhã Ngưng, Ezaki Hikaru hay Tô Nhuế Kỳ vẫn đang nằm trong Top 9 hoặc ngấp nghé khu vực Top 9.

- "Cứ thế này mà debut thì chẳng có bao nhiêu fan Hàn đâu... Với tình hình hiện tại thì đội hình debut lý tưởng nhất có thể là Choi Yujin, Kim Chaehyun, Kang Yeseo, Kim Bora, Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình, Mashiro, 1 trong 2 người Yurina/Hikaru, 1 trong 2 người Seo Youngeun/Guinn Myah. Nếu không thì thà khỏi debut luôn cho rồi"

- "Choi Yujin, Kim Chaehyun, Kang Yeseo, Kim Bora, Kim Dayeon, 5 người này nhất định phải debut. Thêm cả Seo Youngeun nữa thì tốt"

- "Tô Nhuế Kỳ và Phù Nhã Ngưng không thể debut được... Nếu không thì cả nhóm sẽ đánh mất thị trường Hàn đấy"

- "Phù Nhã Ngưng và Tô Nhuế Kỳ, điên mất thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu cứ giữ nguyên thế này thì nhóm chiến thắng hoàn toàn vô vọng rồi..."

- "Chỉ riêng Phù Nhã Ngưng và Tô Nhuế Kỳ là tuyệt đối không được. Mong là C-GROUP chỉ có mình Thẩm Tiểu Đình được debut thôi, tôi thà chọn Hoàng Tinh Kiều còn hơn là Phù Nhã Ngưng và Tô Nhuế Kỳ"

- "Ezaki Hikaru ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rốt cuộc là tại sao em này lại được vote nhiều dữ vậy, có ai làm ơn cho tôi biết lý do không..."

- "Mọi người à, chúng ta phải dồn lực vote cho các thí sinh Hàn thôi. Dù sao thì Thẩm Tiểu Đình, Mashiro, Hikaru và Yurina cũng đã có rất nhiều fan cứng nên gần như chắc chắn sẽ debut rồi, nhưng chúng ta phải vote để nhóm chiến thắng có ít nhất 5 thành viên Hàn"

- "Phù Nhã Ngưng trong Top 9, đúng là trò hề ㅋㅋㅋ"

- "Nếu không thể tạo ra một nhóm toàn Hàn thì tôi thà chọn mấy bạn J-GROUP còn hơn. Nhiều trainee Nhật vừa xinh vừa nói tiếng Hàn tốt đều bị loại cả rồi.."

- "Phù Nhã Ngưng, Tô Nhuế Kỳ, Hikaru, riêng 3 người này có nghĩ thế nào tôi cũng không thể hiểu được vì sao họ lại có thể xếp hạng cao đến vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về kết quả vòng loại thứ 3 của "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phù Nhã Ngưng, Tô Nhuế Kỳ, Ezaki Hikaru: 3 lý do khiến Knet không thể chấp nhận kết quả vòng loại 3 của 'Girls Planet 999' dù trainee Hàn đang áp đảo về số lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO