Phú Nguyên – chuyên thiết kế và xây dựng nhà tại TP.HCM

T/H| 19/10/2021 11:00

Công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên là một trong những công ty có tiếng và đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực thiết kế nhà ở cũng như thi công xây dựng các công trình dân dụng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận ở miền nam.

Giới thiệu về công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, các đơn vị thiết kế và xây dựng xuất hiện một ngày nhiều, tuy nhiên để tìm kiếm được một đơn vị uy tín là điều không quá dễ dàng. Và đây luôn là nỗi niềm băn khoăn, trăn trở của nhiều khách hàng.

Phú Nguyên sở hữu một lực lượng cán bộ chuyên nghiệp, công nhân viên có tuổi nghề lâu năm, kết hợp cùng các trang thiết bị đồng bộ, chuyên dụng. Phú Nguyên luôn đánh giá cao đến những yếu tố chuyên nghiệp và chất lượng trong mỗi công trình nhà xưởng kiên cố, đồng thời công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và lấy đó làm tiêu chí hoạt động, động lực phát triển của công ty.

Công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên ngày càng lớn mạnh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty đã và đang khẳng định uy tín cũng như thương hiệu của mình trong các lĩnh vực: Xây dựng nhà phố, xây dựng nhà xưởng, xây dựng biệt thự, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác, hoàn thiện công trình, dự án xây dựng...

Phú Nguyên chú trọng xây dựng một cơ cấu tổ chức thật bền vững cả về nguồn nhân lực lẫn trình độ chuyên môn cao. Sự kết hợp thành công giữa đội ngũ kỹ sư, chuyên viên trẻ đầy năng động và nhiệt huyết cùng đội ngũ quản lý có kiến thức chuyên môn cao. Từ đó, tạo nên một cơ cấu tổ chức lớn mạnh, Phú Nguyên với mục tiêu hướng đến một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tạo nên các công trình chất lượng phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

● Chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu, mang lại sự hài lòng, tin tưởng và niềm vui trọn vẹn cho khách hàng.

Hướng đến một dịch vụ hoàn hảo và lý tưởng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phú Nguyên mang đến cho bạn một công trình hoàn hảo dựa trên những ý tưởng và mong muốn theo phong cách riêng của bạn.

Hoàn thiện và cung cấp các dịch vụ trọn gói trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng.

Luôn áp dụng những biện pháp thiết kế và thi công tiến bộ khoa học, trang thiết thị và máy móc hiện đại, hiệu quả nhất nhằm mang đến một chi phí hợp lý cho khách hàng và lợi nhuận của công ty.

Công ty luôn đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng xây dựng mới nhất, đồng thời mang đến một nét độc đáo riêng cho thương hiệu của mình.

Mỗi thành viên trong công ty luôn tự hào là người lao động của Công ty Thiết kế và Xây dựng Phú Nguyên và luôn được ghi nhận với những đóng góp của họ cho sự thành công của Phú Nguyên đến hôm nay.

Phú Nguyên chính là lời cam kết về một môi trường sống HOÀN THIỆNBỀN VỮNG nhất thông qua việc sáng tạo nên những không gian SỐNG thật sự chất lượng, bằng các giải pháp thiết kế, xây dựng thông minh.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng Phú Nguyên

Địa chỉ 1: 57 Thạnh Xuân 38. KP3. Phường Thạnh Xuân. Quận 12, TPHCM
Địa chỉ 2: 39 Lý Chính Thắng Phường 8, Quận 3, TPHCM
Email: thietkexaydungphunguyen@gmail.com
Hotline: 0949 49 55 77 - 0977 77 55 77
Website: https://xaynhahcm.net/

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phú Nguyên – chuyên thiết kế và xây dựng nhà tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO