Photoshop tiền làm từ thiện tăng gấp 180 lần con số thực tế, một nam rapper bị Cnet yêu cầu 'cút' khỏi showbiz

T.H (tổng hợp),| 22/07/2021 16:19

Chẳng những hồn nhiên photoshop hóa đơn chuyển tiền từ thiện, anh chàng còn khoe với fan chiến tích không mấy vẻ vang này.

Hà Nam (Trung Quốc) đang bước vào giai đoạn khó khăn do hậu quả của trận lũ lịch sử để lại. Nhằm cứu trợ bà con phòng chống và khắc phục thiên tai, giới nghệ sĩ không chỉ góp tiền, góp của mà một số thần tượng như Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên,... còn đến tận hiện trường để giúp đỡ người dân.

Thế nhưng đúng lúc này, rapper Hài Tử Vương Draksun lại có hành động đi ngược đạo đức. Anh khoe trên trang cá nhân hóa đơn chuyển khoản từ thiện có giá trị 1,8 vạn tệ (tương ứng 64 triệu VNĐ) nhưng nhanh chóng bị soi đã photoshop ảnh, vì khi tra theo mã quyên góp chỉ thấy hiển thị số tiền là 100 tệ (~356.000 VND).

Photoshop tiền làm từ thiện tăng gấp 180 lần con số thực tế, một nam rapper bị Cnet yêu cầu 'cút' khỏi showbiz 2

Phẫn nộ hơn, Hài Tử Vương sau đó còn vào trong group chat của fan thừa nhận ảnh trên là sản phẩm của photoshop, ban đầu còn định photoshop lên 180.000 NDT (~640 triệu VND) vì các rapper khác đều chuyển mấy trăm ngàn NDT, dù gì cũng đã có tâm quyên góp.

Đến khi bị netizen lên án, nam rapper mới đăng đàn xin lỗi: "Sai chính là sai. Tôi ngu ngốc, trẻ con, ích kỷ, không có gì để biện hộ. Chiều hôm qua sau khi photoshop đăng Weibo, càng nghĩ tôi càng thấy bản thân rất quá đáng. Cho đến tối 12 giờ đêm quyên góp bù lại thì mới cảm thấy dễ chịu hơn chút. Cảm giác giống như tự thú vậy... tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích nặng nề nhất của mọi người, dạy cho tôi bài học đáng giá nhất. Tôi nhất định sẽ thành tâm hối hận. Hi vọng mọi người đừng bỏ rơi tôi".

Thế nhưng, Cnet nhất quyết không bỏ qua cho trường hợp đi ngược luân lý đạo đức của nam rapper này, thậm chí còn yêu cầu Draksun rút lui khỏi giới. Không dừng lại ở đó, ban tổ chức show The Rap of China cũng đã đăng thông báo Hài Tử Vương sẽ rút khỏi cuộc thi năm nay, chứng tỏ cái giá phải trả cho việc đánh bóng tên tuổi bằng từ thiện hoàn toàn xứng đáng.

Photoshop tiền làm từ thiện tăng gấp 180 lần con số thực tế, một nam rapper bị Cnet yêu cầu 'cút' khỏi showbiz 1

Cnet đồng loạt yêu cầu nam rapper lui giới sau khi photoshop hóa đơn chuyển khoản tiền từ thiện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Photoshop tiền làm từ thiện tăng gấp 180 lần con số thực tế, một nam rapper bị Cnet yêu cầu 'cút' khỏi showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO