‎Photographer Bích Ngọc – Cô nàng học Luật đam mê kinh doanh máy ảnh

T/H| 29/07/2023 15:00

Là một người chuyên chụp hình đa dạng concept với hàng ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Không ai khác đó chính là Bích Ngọc, được mọi người ví là nàng thơ với vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Hiện tại, Bích Ngọc đang tập trung cho công việc kinh doanh máy ảnh tại TP.HCM, song song với đó cô nàng đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Luật và tập sự hành nghề Luật sư.

Hơn 3 năm gắn bó với công việc Photographer và chuyên viên pháp chế doanh nghiệp, đồng thời có khoảng thời gian Ngọc làm Kols. Chính vì vậy, Bích Ngọc là một tay máy được nhiều bạn trẻ tin tưởng tìm đến để lưu lại hình ảnh xinh đẹp của bản thân. Sau khi chuyển hướng qua kinh doanh thiết bị ngành ảnh và máy ảnh thì cửa hàng của Bích Ngọc rất được lòng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê xê dịch.

Cô nàng 9X với đam mê chụp ảnh từ những năm cấp 3 với lý do rất đơn giản là cô muốn lưu lại tất cả những khoảnh khắc mà bản thân cô cảm thấy đẹp. Những bức hình do cô tạo ra luôn mang một nét riêng với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với tông màu xanh trong trẻo, đậm vị thanh xuân. Quan điểm của Bích Ngọc: "Dù cho thời gian sẽ khiến chúng ta đôi khi quên đi nhiều thứ nhưng các bức ảnh sẽ luôn ghi nhớ giúp mình, cả những chi tiết nhỏ nhất”.

Chính vì lý do đơn thuần đó mà sau những giờ làm việc tại văn phòng, Bích Ngọc thường xuyên cầm máy, chụp những gì bản thân thấy đẹp và chia sẻ những tấm ảnh đó lên mạng xã hội. Không ngờ những tấm hình được chụp ngẫu hứng của cô nàng lại khơi gợi được cảm xúc của người xem và được nhiều người yêu thích.

Nhờ sự ủng hộ và yêu thích đến từ mọi người đã khiến cho Bích Ngọc càng thêm động lực chinh phục và theo đuổi đam mê của mình. Ngày qua ngày, cô nàng lại cố gắng tự học hỏi và trau dồi nhiều hơn về khả năng chụp ảnh cũng như việc retouch và blend màu ảnh. Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ ấy mà ảnh do cô chụp ngày càng đẹp hơn và được nhiều người biết đến hơn.

Song song với đó Bích Ngọc thường xuyên tham gia các cuộc thi về chụp ảnh, du lịch khác nhau và nhận được sự yêu thích, đón nhận của cộng đồng mạng. Cô nhận thêm nhiều công việc liên quan đến chụp ảnh và đang cố gắng phát triển bản thân hơn mỗi ngày.

Nhờ những năm tháng gắn bó với nghề Photographer đã tạo tiền đề thuận lợi giúp Bích Ngọc tạo dựng nhiều mối quan hệ, thông qua đó công việc kinh doanh của cô nàng cũng được nhiều người biết hơn, là nơi cung cấp nhiều dòng máy ảnh phù hợp với nhu cầu người dùng. Trên hành trình chinh phục khách hàng, Bích Ngọc luôn làm việc theo châm ngôn: “Lấy khách hàng là trọng tâm”. Song song với đó, cô nàng tạo cho mình phương châm sống đầy ý nghĩa: “Hãy luôn cố gắng và cống hiến khi còn có thể”.

Đối với cô gái đầy bản lĩnh này, không gì có thể làm khó cô trên con đường theo đuổi đam mê. Điều khó khăn nhất có chăng là việc làm thế nào để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình thôi. Bởi vì quá đam mê kinh doanh và rất "cuồng" công việc nên có không ít lần sức khỏe của Bích Ngọc bị ảnh hưởng.

Mỗi người sẽ có những nhận định về cái "đẹp" khác nhau, còn với Bích Ngọc, bức ảnh đẹp là sự kết hợp hài hòa về ánh sáng, màu sắc và cảm xúc của người chụp về chủ thể trong bức ảnh.

Đối với Bích Ngọc, mỗi tấm ảnh được chụp ra đều là sự cố gắng và tâm huyết của chính người chụp. Nên dù tấm ảnh không được như ý muốn thì cô vẫn luôn cảm thấy hài lòng vì đã làm hết khả năng mình có.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Bích Ngọc chia sẻ: “Cho đến thời điểm hiện tại mình đã hoàn thành mục tiêu mở cửa hàng kinh doanh máy ảnh, tương lai mình muốn phát triển và mở rộng cửa hàng tại nhiều nơi nhằm phục vụ mọi người tốt hơn, bên cạnh đó, mình luôn muốn phát triển chuyên ngành Luật Kinh tế mình theo đuổi từ rất lâu”.

Chúng ta hãy cùng chúc cho những dự định trong tương lai của Bích Ngọc sẽ thành công như mong đợi.

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004726007427

Bài liên quan
  • Nữ doanh nhân 9X sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers
    Sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers với loạt video lượt view “khủng”, Hà Bang Chủ là cái tên quen thuộc của “người chơi hệ TikTok”. Ít ai biết rằng, người đứng sau tài khoản này là Phạm Hà - nhà sáng lập Công ty TNHH Green Family Development.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‎Photographer Bích Ngọc – Cô nàng học Luật đam mê kinh doanh máy ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO