'Phốt' cũ đào lại: Erik từng bị đàn chị khẳng định đã thị phạm sai trong việc chữa 'giọng mũi' tại The Voice 2019?

Tổng hợp,| 05/10/2021 10:15

Mới đây, một video thị phạm chữa giọng mũi của Erik cách đây 2 năm bị đào lại bởi... Võ Hạ Trâm.

Erik là một trong những nghệ sĩ Vpop đình đám. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, chất giọng của Erik bị đánh giá là ngày càng đi xuống khi anh sử dụng giọng mũi khá nhiều.

eRIK

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ lại khoảnh khắc Erik xuất hiện tại vòng sơ khảo của The Voice 2019 và đích thân thị phạm thí sinh. Ngay khi gặp một thí sinh trẻ tuổi hát bằng giọng mũi, Erik đã đưa ra lời nhận xét: "Em bị khuyết điểm là giọng hát bị kẹt ở mũi. Nếu em muốn bỏ được tật hát mũi thì hãy thử bịt mũi rồi hát thử xem".

Võ Hạ Trâm

Tuy nhiên, trong số thứ 3 series Học thanh nhạc cùng Trâm của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm, cô lại khẳng định cách bịt mũi để sửa lỗi hát giọng mũi là không đúng. Cụ thể, khi nói về việc hát giọng mũi, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ: "Nhiều bạn rất quan tâm đến việc làm sao để chữa giọng mũi. Trâm nói luôn nha, giọng mũi đó là cái bản năng. Có nghĩa là khi bạn bắt đầu hát nó đã trở thành cái gì đó thuộc về con người của bạn rồi. Nó rất là khó để chỉnh.

Trâm có những người bạn đang dạy hát, đi hát chuyên nghiệp, kỹ thuật rất tốt nhưng vẫn bị giọng mũi. Bởi vì nó thuộc về con người mình rồi. Mình chỉ có thể cải thiện nếu như mình cảm nhận được sự khác biệt mà thôi chứ rất khó để chữa giọng mũi".

Erik

Tuy không nhắc thẳng đến Erik, tuy nhiên netizen nhận ra có thể Võ Hạ Trâm đang nhắc đến nam ca sĩ này. Được biết, Võ Hạ Trâm được xem là một trong những nghệ sĩ có chất giọng cực tốt của Vpop. Các bài hát đã được ca sĩ thể hiện theo phong cách mới, vừa thể hiện khả năng, bản lĩnh và sự hết mình phô diễn kỹ năng, từ chất giọng đến phong cách, khả năng vũ đạo… Vì thế, chia sẻ của Võ Hạ Trâm có thể giúp Erik hạn chế được giọng mũi của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Phốt' cũ đào lại: Erik từng bị đàn chị khẳng định đã thị phạm sai trong việc chữa 'giọng mũi' tại The Voice 2019?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO