Phốt chồng phốt: Lucas (NCT) tiếp tục bị tố chơi qua đường cả nam lẫn nữ, quan hệ lần đầu khi chỉ mới... 13 tuổi?

Tổng hợp,| 25/08/2021 06:00

Mới đây, nghi vấn Lucas có quan hệ tình cảm với cả nam lẫn nữ đã khiến netizen vô cùng hoang mang!

Sau loạt các ngôi sao Cbiz đình đám bị tan tành sự nghiệp như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn,... nhân vật tiếp theo có thể là Lucas thuộc nhóm NCT. Sau khi bị tố là "tra nam" với nạn nhân là ba cô gái khác nhau, Lucas tiếp tục bị một người bạn trai tố cáo qua đường.

Lucas

Cụ thể, một anh chàng vừa tiết lộ lên mạng mình từng yêu đương cùng Lucas Hoàng Húc Hi (NCT/WAYV) năm 2015. Bên cạnh đó, anh chàng này còn nói thêm một số chuyện của Lucas như Lucas là người yêu cả nam lẫn nữ, nhưng nữ nhiều hơn nam; lần đầu quan hệ tình dục là khi Lucas chỉ mới 13 tuổi, thường đi thả thính khắp nơi và dù đã debut rồi vẫn duy trì liên lạc với anh này. Liệu chưa biết thông tin này đã được kiếm chứng hay chưa, nhưng cũng đủ khiến netizen vô cùng bàng hoàng.

Lucas

Được biết, khi scandal của Lucas xảy ra, weibo trạm fan Trung của Lucas Hoàng Húc Hi (CNFC) đăng bài thông báo toàn bộ các thành viên quản lý của trạm rời cương vị công tác từ ngày hôm nay. Đáng nói, scandal của Lucas bùng nổ ngay tại thời điểm nhạy cảm khi anh chàng sắp cùng đồng đội Hendery (WayV) tái xuất với ca khúc Jalapeño vào ngày 25/8. Mặc dù không lên tiếng nhưng SM đã âm thầm có động thái huỷ lịch trình livestream của Lucas và Hendery trước thềm tung MV vào lúc 15 giờ chiều ngày 25.

Sau đây là bình luận của Netizen:

"Trời ơi trong NCT mình thích bạn này nhất đó."

"Trạm fan, đại fan thoát hết rồi, khả năng cao là thật. nhưng SM chưa đưa ra phản hồi nên vẫn xin giữ lại chút hi vọng."

"Xử lí nhanh thật sự luôn, đợi confirm chứ chiếc trai đẹp này tôi vẫn hơi tiếc."

"Đấy tôi đã bảo cô Sảng mở bát không thể dừng lại sớm thế được, mà hơn nữa là tôi hụt hẫng với quả visual mà Lucas gây dựng, làm tôi bị mờ mắt rồi."

"Còn thứ 5,6,7, chủ nhật gì không lên luôn một lần để tôi ngủ."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phốt chồng phốt: Lucas (NCT) tiếp tục bị tố chơi qua đường cả nam lẫn nữ, quan hệ lần đầu khi chỉ mới... 13 tuổi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO