Phóng viên Thái Lan: Tuyển Việt Nam sẽ gặp khó với Bunmathan

Thanh Vũ| 16/01/2023 15:25

Phóng viên Preeda của Thái Lan cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước Theerathon Bunmathan.

Phóng viên Thái Lan: Tuyển Việt Nam sẽ gặp khó với Bunmathan
Bunmathan được đánh giá là cầu thủ hay nhất AFF Cup 2022. Ảnh: Changsuek

"Theerathon Bunmathan đã chứng minh đẳng cấp vượt xa khỏi phạm vi Đông Nam Á với màn trình diễn tại AFF Cup 2022. Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ lực như Chanathip, Suphanat hay Supachok thì Bunmathan đã trở thành thủ lĩnh thật sự trong đội hình đội tuyển Thái Lan.

Tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn với Bunmathan trong trận lượt về. Có thể Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Dangda. Tuy nhiên, huấn luyện viên Polking vẫn còn một tiền đạo khác cũng đẳng cấp không kém là Adisak", phóng viên Preeda chia sẻ với Lao Động.

Bunmathan trong buổi tập trước ngày đối đầu tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Vũ
Bunmathan trong buổi tập trước ngày đối đầu tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Vũ

Cũng theo Preeda, huấn luyện viên Polking cần phải đặc biệt dè chừng lối đá của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, không thể lơ là với "mũi nhọn" Tiến Linh trên hàng công.

Anh nói: "Tuyển Việt Nam cũng đặc biệt nguy hiểm với các tình huống bóng bổng. Tôi lo cho hàng thủ Thái Lan khi Tiến Linh đang chứng tỏ mình là tiền đạo hay nhất Đông Nam Á”.

Trận chung kết AFF Cup 2022 ngoài tìm ra nhà vô địch Đông Nam Á thì vẫn mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Đây trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam dưới triều đại dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo. Ngoài ra, đây cũng là màn so tài để tìm ra "nhà vua" thật sự của khu vực.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam diễn ra 19h30 tối nay (16.1) trên sân Thammasat. Ở lượt đi, Thái Lan hòa tuyển Việt Nam 2-2 trên sân Mỹ Đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Thái Lan: Tuyển Việt Nam sẽ gặp khó với Bunmathan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO