Phòng thay đồ MU chia rẽ khi biết Erik ten Hag làm HLV trưởng

05/04/2022 16:19

Một số cảm thấy hào hứng, nhưng số khác lại thất vọng khi biết Erik ten Hag có thể thay Ralf Rangnick, dẫn dắt MU vào cuối mùa.

Theo Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News, phòng thay đồ MU đang “chia rẽ” khi biết Erik ten Hag nhiều khả năng thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Phòng thay đồ MU chia rẽ khi biết Erik ten Hag làm HLV trưởng
Phòng thay đồ MU được cho, người hớn hở, kẻ thất vọng khi biết Erik ten Hag nhiều khả năng thay Ralf Rangnick vào cuối mùa

Cụ thể, một số cầu thủ MU được cho là rất hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng dưới thời HLV người Hà Lan và tin rằng, vị thuyền trưởng của Ajax, sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện mọi thứ.

Tuy nhiên, một số khác thấy “thất vọng”, nếu Erik ten Hag thực sự được bổ nhiệm làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford. Tâm trạng nhóm này càng trở nên chán hơn sau trận hòa như thua của MU trước Leicester City khiến viễn cảnh lấy vé dự C1 mùa sau khó càng thêm khó.

Nguồn trên cung cấp thêm, Mauricio Pochettino mới là ứng cử viên ưa thích của đa số các cầu thủ MU. Tuy nhiên, với tình hình đang diễn ra có vẻ Erik ten Hag mới là người được lãnh đạo Quỷ đỏ chọn lựa.

MU được cho đang tiến hành các thủ tục để bổ nhiệm Erik ten Hag, nhưng vẫn thực hiện phỏng vấn thêm các ứng viên khác trước khi công bố tân thuyền trưởng thay Ralf Rangnick, chậm nhất là vào cuối tháng này.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng thay đồ MU chia rẽ khi biết Erik ten Hag làm HLV trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO