Phòng khám Nam Việt Quận 10: Nơi khám sức khỏe uy tín tại TPHCM

T/H| 04/04/2023 11:00

Ngày nay, người dân đã ngày một nhận thức hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của bản thân cũng như gia đình, bằng cách là tiến hành khám định kỳ và kiểm tra bất cứ khi nào có dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Không ít người bệnh lo lắng là phải tìm được nơi vừa đảm bảo chất lượng, lại có được những dịch vụ y tế tốt để bản thân không phải mệt mỏi và bất mãn mỗi khi tìm đến. Vậy nếu bạn cũng đang có cùng băn khoăn và mong muốn tìm được nơi khám tốt và không phải chờ đợi lâu, thì có thể cân nhắc về một cơ sở khám bệnh khá quen thuộc với cư dân Quận 10, đó là Phòng khám Đa khoa Nam Việt.

Đôi nét về Phòng khám Nam Việt Quận 10

Thành lập ngay tại trung tâm Quận 10, cách Big C Tô Hiến Thành không xa đó là một đơn vị y tế được xây dựng trên mặt tiền đường lớn, nơi có xe qua lại, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dân sinh sống tại khu vực và các quận huyện không xa, thậm chí còn thường xuyên được các bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như Long An, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Nai… ghé vào trong để sử dụng dịch vụ khám chữa và chăm sóc sức khoẻ.

Dựa trên hình ảnh, có thể nhận thấy đơn vị được dựng lên khá quy mô, bên trong có xây dựng nhiều chuyên khoa đa dạng phục vụ cho nhu cầu của hầu hết người bệnh khi tìm đến. Ngoài ra, bên trong có đầy đủ các nội thất, từ ghế phục vụ cho bệnh nhân ngồi chờ cho đến thang máy di chuyển giữa các tầng, ti vi theo dõi tin tức trong lúc chờ đợi, bình nước uống nằm tại các tầng lầu… 

Bên cạnh đó, những thông tin về cơ sở cũng nhận được nhiều lượt tìm kiếm tại các trang mạng cung cấp các địa chỉ khám bệnh uy tín tín, cập nhật những tin liên quan đến số điện thoại, các chuyên khoa khám và điều trị tại bên trong. Vậy đâu là điểm thu hút các bệnh nhân tìm đến nơi đây nhiều như thế? Cùng theo dõi phần tiếp theo để làm rõ hơn về điều này.

Phòng khám Nam Việt Quận 10 có những điểm mạnh gì

Ngoài việc có được các tiện ích sơ lược như trên, người dân khi muốn đến đây sẽ vô cùng dễ dàng, hoặc là dựa trên phương tiện công cộng như xe buýt hoặc xe tốc hành để đến khám cùng gia đình, hoặc cũng có thể tự lái xe máy hoặc xe ô tô đến, đặc biệt là có bãi gửi xe phía trước nên hoàn toàn không cần phải lo về vấn đề cất giữ xe.

Không những thế, nơi đây còn đảm bảo tốt hai yếu tố quan trọng trong khâu thăm khám và điều trị đó là tay nghề bác sĩ và máy móc hỗ trợ. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn sâu, bên cạnh việc công tác tại các đơn vị còn dành thời gian để đóng góp sự chăm sóc và bảo vệ của mình đến những bệnh nhân tìm đến họ tại nơi đây. Thế nên, những y bác sĩ tại đây không chỉ hết mình trong công việc, mà còn luôn đặt sự thấu hiểu và quan tâm hết mình với các bệnh nhân, luôn cẩn thận đưa ra những lời hướng dẫn cần thiết trong việc hỗ trợ người bệnh hồi phục và nhanh chóng có lại được sức khoẻ.

Cùng với đó, ban lãnh đạo cơ sở cũng đặt nhu cầu của bệnh nhân là hàng đầu, do đó luôn ra sức đầu tư các máy móc kiểm tra, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh giúp cho kết quả thăm khám có được sớm nhất để lập ra phương án điều trị phù hợp. Hơn nữa, các hình thức điều trị được triển khai cũng hết sức đa dạng, từ chỉ định nội khoa, vật lý trị liệu cho đến can thiệp ngoại phẫu, qua đó giúp bệnh nhân sớm loại bỏ các tác nhân gây hại, đẩy lùi các triệu chứng bệnh và sớm hồi phục lại sức khoẻ ban đầu.

Vậy là một số chia sẻ trên đã giúp mọi người nắm rõ hơn về đơn vị Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt. Mọi thông tin liên quan có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 200 - 206 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Website: https://dakhoanamviet.vn/
Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.
Số Hotline: 028 6285 7515

    Bài liên quan
    • Đa khoa Nam Việt: Điểm đến cho bạn sức khỏe vàng
      Ngày nay, dưới ảnh hưởng từ môi trường, áp lực cuộc sống, công việc đã khiến nhiều người dễ phát sinh các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là trong độ tuổi sinh sản dẫn đến nhiều ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, sinh sản và nhiều tác động khó lường về sau.
    • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
      Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
    • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
      Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Phòng khám Nam Việt Quận 10: Nơi khám sức khỏe uy tín tại TPHCM
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO