Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Cơ sở y tế hàng đầu khu vực phía nam

T/H| 10/10/2022 11:00

Toạ lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là địa chỉ khám chữa bệnh mới được đông đảo thế hệ bệnh nhân tin tưởng chọn lựa và thực hiện khám chữa bệnh. Đa khoa nổi trội vì đáp ứng đầy đủ cả về yếu tố con người lẫn kỹ thuật y tế chuyên khoa.

Quá trình hình thành Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng được ưa chuộng và quan tâm. Thay vì phải dành nhiều thời gian di chuyển đến các cơ sở y tế công lập, đông đúc chen lấn hoặc lựa chọn những địa điểm cao cấp đắc đỏ thì xu hướng của thế hệ trẻ đang dành nhiều sự ưu ái cho các phòng khám đa khoa tư nhân. 

Thấu hiểu nỗi niềm của hàng loạt người bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được thành lập nhằm mang lại chất lượng y tế cao cấp sánh tầm các bệnh viện quốc tế nhưng vẫn đảm bảo chi phí phải chăng với túi tiền người lao động. 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám toạ lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, thuộc khu vực trung tâm TPHCM. Đây được xem là trung tâm y tế mới sở hữu đầy đủ các tiêu chí của một dịch vụ y tế cao cấp như đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên viên tận tâm tận lực. 

Lấy sức khoẻ người bệnh làm trọng tâm, Đa khoa Tháng Tám luôn nổ lực hết mình nhằm mang đến sự hài lòng trong mọi khâu thăm khám. Kể từ đó, phòng khám luôn giữ một vị trí then chốt trong lòng của mỗi người bệnh. 

Tiêu chí làm nên chất lượng uy tín tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Hoạt động khám chữa bệnh tại địa chỉ 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM, Đa Khoa Tháng Tám là số ít phòng khám chính quy có đầy đủ giấy phép ban hành bởi Sở y tế. Mọi hoạt động thăm khám, chữa bệnh đều nằm dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan có thẩm quyền. 

Đánh mạnh vào nhu cầu cấp thiết của mọi người bệnh, hiện Tháng Tám đang trực tiếp khám và trị liệu các bệnh lý liên quan đến nam khoa, phụ khoa, da liễu, đình chỉ thai kỳ, hậu môn - trực tràng, bệnh xã hội. 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn được đánh giá cao vì sở hữu các thế mạnh nổi trội như

Bác sĩ chuyên khoa lành nghề

Tiêu chí then chốt đầu tiên để làm nên một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chính là bác sĩ giàu y đức, có thâm niên thực tiễn. Do đó, Tháng Tám trực tiếp chiêu mộ bác sĩ từ các chuyên khoa nội, khoa ngoại nổi tiếng tại bệnh viện tuyến đầu cùng hợp tác. 

Bác sĩ có ít nhất 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, từng tham gia hàng loạt các khóa tu nghiệp nước ngoài nên khả năng chẩn đoán, nhận định bệnh nhanh, chữa bệnh có hiệu quả lâu dài. 

Bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức hàng lầu, làm việc với thái độ tận tâm, không thờ ơ với người bệnh. Chăm sóc kỹ càng trong từng ca bệnh nhằm mang lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay. 

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Điều dưỡng viên, y tá, dược sĩ công tác tại Đa Khoa Tháng Tám đều được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế. Hoạt động dựa trên mô hình “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, sẵn sàng hỗ trợ trước, trong, sau quá trình khám chữa bệnh. 

Kỹ thuật y khoa hiện đại

Chú trọng đầu tư công nghệ, Tháng Tám tập trung đầu tư nhiều tỉ đồng du nhập hệ thống máy móc trang thiết bị từ nước ngoài, được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Hiện đa khoa đang dùng các kỹ thuật sau trong chữa bệnh.

Nam khoa: Phương pháp CRS trị viêm nhiễm nam khoa, cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

Phụ khoa: Kỹ thuật Oxygen O3 trị viêm phụ khoa, dao Leep trị bệnh tử cung, phá thai nội/ngoại khoa, thẩm mỹ vùng kín. 

Da liễu: Điều trị các bệnh về da, tóc, tuyến mùi cơ thể bằng vật lý trị liệu, Đông Tây y kết hợp…

Hậu môn - trực tràng: Dùng thuốc, phương pháp PPH và HCPT trị polyp hậu môn, trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn. 

Dịch vụ y tế lý tưởng

Phòng khám Đa Khoa Tám Tháng (74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM) không những toạ lạc tại vị trí đắc địa, dễ tìm kiếm mà còn sở hữu không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, khang trang. 

Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh gọn, hệ thống tư vấn miễn phí 24/7, giải đáp mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe qua Hotline: 028 7300 0666. 

Chi phí khám chữa bệnh tại đa khoa phù hợp mặt bằng chung, không thét giá, không phát sinh phí tùy ý. Đặc biệt, mọi khoản thu đều được niêm yết, công khai rõ ràng với bệnh nhân. 

Với những đặc điểm nổi bậc, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn tự hào là điểm đến an toàn cho sức khoẻ mà mọi người nên quan tâm.

Thông tin phòng khám
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM
Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Số điện thoại: 028 7300 0666
Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Bài liên quan
  • Vì sao nên khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong
    Bệnh cạnh các bệnh viện tư nhân hay công lập, các phòng khám tư nhân cũng đóng góp không nhỏ trong quá trình điều trị, nâng cao sức khỏe bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ được đánh giá cao tại TPHCM từ Bộ Y tế.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Cơ sở y tế hàng đầu khu vực phía nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO