Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân

T/H| 24/11/2023 10:00

Lựa chọn cơ sở y tế thăm khám uy tín và chất lượng luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều bệnh nhân trên hành trình khám và điều trị những bệnh lý khó nói của mình. Bệnh nhân khó có thể đưa ra quyết định nếu chỉ thông qua một vài thông tin cơ bản. Thấu hiểu điều đó, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ra đời trở thành một địa chỉ thân cận điều trị bệnh hiệu quả cho đông đảo bệnh nhân khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

image001.jpg
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khi phát hiện bản thân gặp phải các vấn đề liên quan đến bệnh lý sinh sản, việc cần làm đầu tiên là lên kế hoạch thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Bởi lẽ nếu để lâu dài, bệnh có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, thậm chí nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.

Trên địa bàn Bình Dương hiện nay các đơn vị thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa ngày càng xuất hiện nhiều, thế nhưng trong suốt nhiều năm qua phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một vẫn nhận được đông đảo sự tin tưởng, lựa chọn của người dân trong khu vực nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.

Những yếu tố khiến cho bệnh nhân luôn tin tưởng đồng hành cùng Đa khoa Nguyễn Trãi bao gồm:

  • Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong số ít cơ sở y tế được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động và quản lý trực tiếp, đảm bảo mọi quy trình thăm khám và điều trị diễn ra đúng chuẩn, an toàn, tuân thủ quy định.
  • Phòng khám nằm tại mặt tiền vị trí trung tâm dễ tìm kiếm và di chuyển, tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex). Tạo sự thuận tiện cho người dân ở mọi nơi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
  • Đa khoa Nguyễn Trãi luôn đầu tư, chọn lọc và hợp tác làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành trong cả nước. Do đó, phòng khám hội tụ những bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, vừa tận tâm với nghề. Chưa hết, phần lớn các bác sĩ tại đây đều từng công tác trong và ngoài nước, trải qua đào tạo đặc biệt từ các quốc gia có nền y học phát triển,... Đảm bảo điều trị hiệu quả kể cả những ca bệnh khó.
  • Đội ngũ y bác sĩ phòng khám luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu và nâng cao chuyên môn cũng như ứng dụng những phương pháp, kỹ thuật hiện đại nhất vào điều trị giúp mang lại kết quả nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế và máy móc tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều được kiểm định chất lượng an toàn và được nhập khẩu từ quốc gia có nền y khoa phát triển. Mọi thiết bị đều được bảo trì và kiểm tra chất lượng định kỳ, phòng khám được vô trùng đúng chuẩn, vệ sinh sạch sẽ,...
  • Quy trình thăm khám và điều trị được xây dựng vô cùng chuyên nghiệp, mọi thủ tục thực hiện nhanh chóng, bên cạnh đó còn trang bị hệ thống tư vấn hỗ trợ đặt lịch hẹn trực tuyến,... Bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ không phải chờ đợi quá lâu, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Mọi chi phí thăm khám thuộc từng hạng mục đều được niêm yết công khai rõ ràng. Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ tư vấn chi tiết về phương pháp cũng như chi phí để bệnh nhân có thể thông qua và lựa chọn phương hướng điều trị phù hợp.
  • Xuyên suốt quá trình điều trị diễn ra đảm bảo riêng tư nhằm giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái, an tâm thăm khám.

Trang thiết bị hiện đại, phòng ốc tiện nghi, dịch vụ công cộng đầy đủ

Các chuyên khoa hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bao gồm?

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được đầu tư bài bản mang tiêu chuẩn như một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân:

  • Bệnh Xã hội: Bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà,…
  • Bệnh Nam Khoa: Xuất tinh sớm, liệt dương, viêm niệu đạo nam giới, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, yếu sinh lý, tiểu nhiều - tiểu buốt - tiểu rắt,…
  • Bệnh Phụ Khoa: Kinh nguyệt không đều, u xơ tử cung, viêm tử cung, đa nang buồng trứng, viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng, viêm âm đạo, viêm niệu đạo nữ giới, khám thai,…
  • Khám thai: siêu âm, chẩn đoán sức khỏe và dị tật thai nhi,…

Nhờ vào thế mạnh vượt trội cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa, đã giúp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ngày càng củng cố lòng tin và nhận thêm được nhiều sự tin tưởng, yêu mến của người dân.

Thông tin liên hệ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Giờ làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
Hotline: 0908 522 700 (Zalo)
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn
Địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO