Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM có bác sĩ giỏi

T/H| 16/12/2023 10:00

Cuộc sống ngày một hiện đại, vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chị em càng được chú trọng. Việc khám phụ khoa để đảm bảo khả năng sinh sản, sinh hoạt vợ chồng ngày càng được quan tâm và nâng cao. Để có kết quả khám tốt, chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM để được hỗ trợ.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM có bác sĩ giỏi

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM đã được sở y tế cấp phép, giám sát trong hoạt động khám chữa bệnh phụ khoa, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của dịch vụ y tế chất lượng cao.

Trong suốt những năm qua Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng, đánh giá cao và nhân t đầu tiên phải kể đến là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Các bác sĩ phụ trách chuyên môn khám sản phụ khoa tại Hoàn Cầu đa số đều có thâm niên trong nghề nên tất cả mọi chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị bệnh đều chính xác và phù hợp với từng mức độ và thể trạng của bệnh nhân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao hiệu quả trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh lý các bác sĩ tại Hoàn Cầu vẫn luôn không ngừng từng ngày nâng cao tay nghề thông qua các buổi hội thảo, diễn đàn trao đổi kinh nghiệm. Trong công tác khám chữa bệnh các chuyên gia luôn ân cần chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẽ và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của chị em.

Đến nay, bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hoàn Cầu bên cạnh đem đến phác đồ điều trị nội khoa (dùng thuốc) phù hợp cũng đã áp dụng thành thạo các phương pháp trị bệnh phụ khoa tiên tiến như Dao Leep, Oxygen, DHA, ALA – PDT, chiếu sóng ngắn, sóng viba, đèn hồng quang… hiệu quả lên đến 98,5%, an toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn sở hữu nhiều ưu thế nổi bật trong chất lượng dịch vụ y tế:

Cơ sở vật chất – hạ tầng:

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu được trang bị, đầu tư đầy đủ các công nghệ nhập ngoại từ nhiều nước đứng đầu về thiết bị y tế như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Hệ thống phòng ốc khang trang, rộng rãi, phòng tiểu phẫu luôn vô trùng, các phòng bảo quản thuốc/ xét nghiệm được kiểm duyệt nghiêm ngặt.. tạo sự thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân, góp phần nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị tại phòng khám.

Áp dụng phương pháp điều trị bệnh tân tiến

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu không ngừng cập nhật những kỹ thuật điều trị tiên tiến của các nước có ngành y học phát triển, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân. Như: Phác đồ điều trị nội khoa (dùng thuốc), hoặc can thiệp ngoại khoa tiên tiến như Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, Máy chiếu sóng viba, hồng quang, kỹ thuật Guylis… cùng nhiều phương pháp tiên tiến khác.

Chi phí phải chăng, hợp lý

Điều trị tại phòng khám phụ khoa – Đa Khoa Hoàn Cầu, chi phí các hạng mục đều được niêm yết theo từng mục rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, mức giá hợp lý, phù hợp với số đông người bệnh. Do đó, chị em yên tâm khi quyết định lựa chọn chúng tôi.

Dịch vụ y khoa chuẩn chất lượng cao

Nhằm tiết kiệm được thời gian của chị em, phòng khám xây dựng quy trình thăm khám nhanh chóng, làm việc ngoài giờ hành chính, giải quyết được nỗi lo lắng tìm địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt vào cuối tuần hay ngày nghỉ của nhiều người.

Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian khám phù hợp. Thủ tục hỗ trợ khám chữa bệnh không rườm rà, xử lý nhanh trong vòng 15 phút, không phải chen lấn bốc số hay chờ đợi.

Tuân thủ chế độ riêng tư của bệnh nhân

Thấu hiểu được tâm lý e ngại của rất nhiều chị em, toàn bộ các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Hoàn Cầu là bác sĩ nữ. Phòng khám còn xây dựng phòng khám tách biệt, khép kín; mọi thông tin bệnh án được bảo mật an toàn, chỉ sử dụng để phục vụ cho quá trình hỗ trợ khám chữa, không tiết lộ ra bên ngoài.

Với những ưu thế trên, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM xứng đáng là một trong những đơn vị y tế uy tín đã được nhiều bệnh nhân tại TP. HCM, các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn đến khám và điều trị bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Website:
https://dakhoahoancautphcm.vn/
● https://dakhoahoancau.vn/
Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

Bài liên quan
  • Chất lượng Phòng khám Đa Khoa Nam Định có tốt không?
    Là một trong những cơ sở khám chữa bệnh chính quy hàng đầu trên địa bàn Nam Định và các tỉnh lân cận, phòng khám Đa khoa Nam Định đang dần chứng minh được chất lượng cũng như sự uy tín của mình với đông đảo bệnh nhân đã qua thăm khám và điều trị tại đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM có bác sĩ giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO