Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre

T/H| 17/01/2024 12:00

Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre là phòng khám giúp người bệnh có được một cơ thể khỏe mạnh, xua tan nhanh mọi nỗi lo về bệnh tật. Vậy chất lượng của phòng khám sẽ được thể hiện qua bài viết dưới đây!

Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre

Phòng khám đa khoa Bến Tre tọa lạc tại địa chỉ số 59H Lê Văn Phẩm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động vì mục đích “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre

Phòng khám chuyên hỗ trợ nhiều các bệnh lý “khó nói” “nhạy cảm” mà phần lớn chúng ta thường không dám chia sẻ cùng người khác, thậm chí là né tránh khi đề cập đến. Cụ thể là các chuyên khoa sau:

  • Phòng khám nam khoa Bến Tre chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa như: Bao gồm bệnh về bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…
  • Phòng khám phụ khoa Bến Tre chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa như: Các bệnh lý viêm nhiễm ở vùng kín, bệnh buồng trứng, bệnh tử cung, rối loạn kinh nguyệt, đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn bằng thuốc…
  • Phòng khám phá thai Bến Tre chuyên đình chỉ thai nội khoa, ngoại khoa, siêu âm thai, khám thai...
  • Phòng khám bệnh xã hội Bến Tre chuyên điều trị các bệnh lý lây qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục..
  • Phòng khám bệnh trĩ Bến Tre chuyên điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng như: Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), rõ hậu môn, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn...

Để xứng đáng trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho mọi người, Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát huy tất các khía cạnh nổi bật như:

Khám và điều trị tại Đa khoa Bến Tre uy tín – chất lượng

  • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề: Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị bệnh. Đây là chỗ dựa về tinh thần vững chắc, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng khi đến với phòng khám.
  • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám được xây dựng thoáng mát, sạch sẽ. Các chuyên khoa hoạt động theo mô hình khép kín, phòng thủ thuật vô trùng đảm bảo đạt chuẩn các điều kiện về y tế.
  • Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại: Toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế đều được phòng khám mạnh tay đầu tư mới nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, tết). Với khung giờ hoạt động ngoài giờ hành chính, giúp người bệnh có thể chủ động thu xếp thời gian đến phòng khám tránh ảnh hưởng đến công việc, học tập.
  • Chi phí điều trị hợp lý: Các khoản chi phí phát sinh tại phòng khám đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế.

Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp người bệnh hiểu rõ hơn về Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre và có quyết định sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ
Phòng khám Đa khoa Bến Tre

Địa chỉ: 59H Lê Văn Phẩm. Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Website: phongkhamdakhoatiengiang.vn
Hotline: 0273.220.3333
Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

Báo chí nói gì về Phòng Khám Đa Khoa Bến Tre
https://ngoisao.vn/suc-khoe/cham-soc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-ben-tre-phong-kham-da-khoa-uy-tin-chat-luong-cao-tai-ben-tre-417709.htm

Bài liên quan
  • Phòng khám nam khoa Đà Nẵng - Phòng khám uy tín cho nam giới
    Bệnh nam khoa đã khiến không ít nam giới phải rơi vào sự trầm cảm, mệt mỏi, thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản. Do đó, bạn có thể chủ động thăm khám tại những cơ sở chuyên nam khoa uy tín như Phòng khám nam khoa Đà Nẵng - Phòng khám đa khoa Miền Trung để được kiểm tra chính xác hơn.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám đa khoa Bến Tre - Phòng khám chuyên khoa tại Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO