Phong cách thời trang ấn tượng của TikToker nổi tiếng Dương Thuỳ Trang

16/12/2023 10:00

Dương Thuỳ Trang nick name Chang Baby sinh năm 2001 là gương mặt vô cùng quen thuộc với các genZ nhất là với những người thường xuyên dùng Tiktok.

image001.png

Trong bối cảnh mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, TikTok nổi lên như một nền tảng chia sẻ video được cư dân mạng đặc biệt yêu thích. Trong số những tên tuổi đang làm mưa làm gió trên nền tảng này, Dương Thuỳ Trang nickname Chang Baby đã nhanh chóng trở thành một cái tên được yêu thích nhờ vào hình ảnh xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng phong cách thời trang cực ấn tượng.

Thuỳ Trang bảo, cô bắt đầu đăng tải video lên TikTok từ đầu năm 2020 với mục đích ban đầu chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình cũng như chia sẻ những câu chuyện hài hước với mọi người. Nhưng với sự duyên dáng, hài hước cùng nhan sắc ấn tượng, mỗi video của Chang Baby được nhiều người yêu mến theo dõi với hàng triệu lượt view.

Một trong những điểm nổi bật của Chang Baby là khả năng tạo ra những nội dung video phù hợp với mọi lứa tuổi. Những video của cô gái trẻ không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn mang theo thông điệp tích cực và truyền cảm hứng cho người xem.

image007.png

Để làm nên danh tiếng của bản thân hiện tại, không thể không kể đến khả năng phối đồ cao tay, phong cách "tắc kè hoa" biến hóa đa dạng, cân mọi style từ "bánh bèo" đến "gái phố" cool ngầu của của Chang Baby.

Với hình thể vô cùng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp không kém những hot girl đình đám, mỗi lần Chang Baby lên đồ là đều không hề kém cạnh các Fashionista nổi tiếng.

Từ năng động, quyến rũ đến trẻ trung dịu dàng đều được Chang Baby cân đẹp.

Cách phối đồ của Chang Baby mỗi lần xuất hiện đều nhận được nhiều lời khen. Chỉ bằng những phụ kiện đơn giản nhấn nhá thêm, hot TikToker đã nhận về vô vàn lượt thả tim.

Không chỉ ghi dấu ấn với người xem bởi cách phối đồ sành điệu, Dương Thuỳ Trang còn nhận được sự yêu mến bởi năng lượng tích cực cùng thần thái tự tin của mình trong mỗi video.

Ngoài phong cách độc đáo, cô nàng còn rất tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại Thuỳ Trang đang sở hữu một cửa hàng quần áo, đồng thời quản lý thêm trường học tư nhân của gia đình.

Bài liên quan
  • Munkobaoo: Hành trình nổi bật của ngôi sao Livestream trên TikTok
    Trên nền tảng TikTok live Phạm Thị Bảo Trân, hay còn được mọi người biết đến với ID TikTok: Munkobaoo. Cô đã xây dựng được một kênh TikTok ấn tượng và thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả với gần 200 ngàn người theo dõi với vai trò là Live Creator. Đằng sau những thành công này là một hành trình đầy thử thách và sự nỗ lực không ngừng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phong cách thời trang ấn tượng của TikToker nổi tiếng Dương Thuỳ Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO