Phong cách "mẹ bầu" sành điệu của các biểu tượng thời trang thế giới

Tô Hoàng Bảo (Đẹp/Vietnam+)| 29/04/2022 16:58

Phong cách thời trang độc đáo trong giai đoạn thai kỳ của Rihanna thời gian gần đây không phải lần đầu tiên hình ảnh “mẹ bầu” nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng và khắp các mặt báo quốc tế.

Phong cach

Bất chấp việc đánh mất vóc dáng gợi cảm, đối với các “mẹ bầu," khoảng thời gian mang thai là dịp để chúc mừng và đáng để tự hào nhất. Vì thế, thời trang chính là ngôn ngữ rõ ràng nhất giúp họ bộc lộ niềm vui sướng khi được làm mẹ.

Bên cạnh nữ tỷ phú Rihanna, nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí thế giới cũng không e ngại việc khoe những khoảnh khắc thời trang sành điệu trong giai đoạn thai kỳ lên tài khoản mạng xã hội cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ.

Rihanna xứng danh “biểu tượng thời trang mẹ bầu”

Trong khi các nữ minh tinh khác chọn các kiểu dáng đầm bodycon tôn dáng hoặc đầm phồng khi mang thai thì “nữ hoàng thảm đỏ” Rihanna lại chuộng khoe phong cách thời trang hết mực gợi cảm trong các thiết kế trang phục cut-out táo bạo.

Phong cach
Phong cach

Dù không phải là người đầu tiên thay đổi cái nhìn về vẻ đẹp của người phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ, nhưng Rihanna đã thành công gây dựng tiếng vang là một biểu tượng thời trang “mẹ bầu” sành điệu nhất làng mốt hiện nay. Có thể thấy, hầu hết trang phục mà giọng ca ''Diamond'' lựa chọn đều để lộ chiếc bụng bầu.

Bên cạnh đó, khả năng mix-&-match đỉnh cao của stylist Jahleel Waever qua việc layer các lớp trang phục tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt góp phần nâng tầm phong cách thời trang thời thượng của nữ ca sỹ.

“Mẹ bỉm sữa” Gal Gadot gây thương nhớ với phong cách ngọt ngào, nữ tính

Trái ngược với hình ảnh sexy khi mang thai của Rihanna, ''Wonder Woman'' Gal Gadot lại chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn với những chiếc đầm slip và đầm suông.

Cô nàng đặc biệt ưu ái các kiểu trang phục làm bằng chất liệu thun hoặc len co giãn để tạo cảm giác thoải mái trong từng cử động. Đồng thời, hầu hết trang phục của cô đều mang phom dáng rộng rãi, được mix-&-match chỉn chu với các món phụ kiện.

Phong cach
Phong cach

Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ đưa tên tuổi Gal Gadot lọt vào top những ngôi sao sở hữu phong cách thời trang “mẹ bầu” thời thượng nhất làng giải trí thế giới.

Kylie Jenner: “Mẹ bầu” sexy và quyến rũ bậc nhất giới giải trí Âu Mỹ

Ngay cả khi mang thai, nữ doanh nhân, người mẫu Kylie Jenner vẫn trung thành với phong cách sexy thường thấy của mình.

Dù không sở hữu vóc dáng đồng hồ cát “bốc lửa” khi có em bé nhưng những bộ catsuit, đầm bodycon, áo croptop cũng không thể làm khó được khả năng mix-&-match trang phục sao cho tôn dáng nhất của cô nàng.

Kylie là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy người phụ nữ quyến rũ nhất là khi họ biết cách chăm sóc và yêu thương bản thân mình.

Phong cach
Phong cach

Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 1997 hết mực yêu thích các bản phối monochrome với áo khoác dáng dài. Đây là công thức phối đồ “bất bại” đã theo chân cô nàng lọt vào top ngôi sao mặc đẹp của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp tài tình giữa đồ ôm sát và ngoại cỡ được Kylie vận dụng triệt để, giúp tổng thể bộ trang phục trở nên cân xứng và đạt đến tỷ lệ hoàn thiện hoàn hảo.

“Mẹ bỉm sữa” Blake Lively “cân” mọi phong cách thời trang

Là một trong những sao nữ sở hữu gu thời trang sành điệu nhất hiện nay, Blake Lively là một trong bốn chủ trì của triển lãm Met Gala 2022 ở phần thứ hai mang tên ''In America: An Anthology of Fashion.''

Phong cach
Phong cach

Nói về phong cách thời trang khi mang thai, mỹ nhân phim ''The Shallows'' luôn biến hóa nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nhưng nhìn chung, cô thường chọn các kiểu đầm ôm sát tôn dáng, nhấn nhá thêm các chi tiết như cut-out, bèo nhún hoặc sequin. Ngoài ra, cô cũng thường mix-&-match trang phục mang nhiều họa tiết để giúp vóc dáng cơ thể trở nên cân đối hơn.

Nàng dâu hoàng gia Kate Middleton yêu kiều trong các thiết kế đầm medi

Không ngoa khi khẳng định Công nương Kate Middleton là biểu tượng thời trang vượt thời gian của hoàng gia Anh. Giống với mẹ chồng - Công nương Diana, khi còn trẻ, cô luôn biết cách phối trang phục mang lối thiết kế cổ điển cùng những điểm nhấn hết mực hiện đại nhưng vẫn tuân thủ các quy tắc ăn mặc khắc khe của gia đình hoàng gia.

Phong cach
Phong cach

Trong giai đoạn mang thai, Công nương xứ Cambridge toát lên thần thái kiêu sa, sang trọng đúng chuẩn quý cô nước Anh thanh lịch trong các kiểu đầm medi thướt tha. Xuyên suốt các bộ trang phục thường ngày cũng như tham dự sự kiện trọng đại, có lẽ hình ảnh Công nương Kate Middleton cầm trên tay một chiếc clutch nhỏ nhắn đã trở nên quen thuộc với công chúng.

Không dừng lại ở đó, các kiểu giày cô mang thường là giày cao gót kín mũi, màu sắc ton-sur-ton với trang phục, hoặc màu đen trung tính để cân bằng tổng thể.

Chompoo Araya: Không cần chiêu trò cũng thừa sức chinh phục mọi phong cách khó nhằn

“Chị đại” Chompoo Araya là một trong những ngôi sao có số lượng người hâm mộ “khủng” bậc nhất làng giải trí xứ sở chùa Vàng.

Không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và tài năng dẫn dắt chương trình hấp dẫn, Chompoo còn gây ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước với phong cách thời trang đa dạng. Trong đó phải kể đến màn xuất hiện đầy sang trọng, chiếm trọn spotlight tại các kỳ thảm đỏ Liên hợp quốc Cannes danh giá.

Phong cach
Phong cach

Dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên “Cát rực lửa” vẫn thừa sức chinh phục nhiều phong cách khác nhau, từ sporty khỏe khoắn, streetstyle phóng túng cho đến phong cách sexy đầy quyến rũ.

Cô nàng cũng không ngần ngại thử thách với các công thức phối màu color-block sặc sỡ cùng các họa tiết da động vật nổi bật và nhận được vô số lời tán dương từ người hâm mộ thông qua các bài đăng trên mạng xã hội./.

Tô Hoàng Bảo (Đẹp/Vietnam+)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phong cách "mẹ bầu" sành điệu của các biểu tượng thời trang thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO