Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn

19/10/2021 10:30

Áo khoác dáng dài, áo nỉ, áo len... là những items không thể thiếu trong mùa se lạnh giúp bạn gái vừa ấm áp vừa khoe phong cách sành điệu.

Áo khoác dáng dài

Áo trench coat là món đồ thời trang mang nét sang trọng và cổ điển mà chị em không thể ngó lơ vào mùa đông. Đây là item linh hoạt nên việc mix&match cũng khá dễ dàng. Áo khoác dáng dài kết hợp cùng áo len, skinny jeans và giày thể thao là combo không bao giờ lỗi mốt.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-1

Áo khoác dáng dài dễ mix đồ nhất chính là những gam màu trung tính như trắng, đen, xám, nâu... Với các nàng thích style phá cách, hãy thử các công thức mix layering nhưng nên khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-2

Áo nỉ

Một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của chị đẹp Hàn Quốc chính là áo hoodie. Đối với những nàng yêu thích style khỏe khoắn, đừng bỏ qua các loại áo khoác nỉ trẻ trung, cá tính.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-3

Bạn có thể mix áo nỉ với các mẫu áo khoác dáng ngắn như áo khoác denim, áo khoác da hay áo blazer vào những ngày không quá lạnh. Nếu muốn điệu đà, nữ tính hãy thử ngay công thức kết hợp áo nỉ cùng chân váy midi cực xinh.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-4

Áo len

Áo len cũng là item cơ bản trong mùa lạnh. Với những cô nàng điệu đà, không nên bỏ qua cách mix áo len và sơvin cùng với các loại chân váy. Ngoài ra, chị em còn có thể diện áo len cùng quần suông, đi kèm slip-on vừa năng động vừa thanh lịch.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-5

Các nàng "bánh bèo" đừng nên bỏ qua combo áo len oversize với chân váy thướt tha, nhấn nhá thêm một đôi boots cổ ngắn hoặc đi sneaker phối cùng tất cao cổ trendy.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-6

Áo blazer

Cứ mỗi dịp giao mùa thì chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của những chiếc áo blazer. Công thức cơ bản là khoác blazer ngoài áo sơ mi hoặc áo thun cùng quần jeans. Nếu muốn theo đuổi style bụi bặm, bạn có thể mix cùng jeans rách gối.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-7

Các nàng cũng nên mix cả set đồng màu gồm blazer và chân váy để diện mạo thanh lịch, sành điệu mà vẫn ấm áp.

Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn-8
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phối đồ mùa đông với gam màu trung tính đẹp như gái Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO