Phó Thủ tướng thăm các nạn nhân vụ tấn công bằng súng ở Đắk Lắk

12/06/2023 13:32

Thăm hỏi, động viên gia đình những nạn nhân trong vụ việc xảy ra ở Đắk Lắk, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đồng thời yêu cầu chính quyền tỉnh quan tâm, hỗ trợ các gia đình về mặt đời sống, tinh thần.

Sáng 12/6, Đoàn công tác của Trung ương do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang làm Trưởng đoàn đã thăm, viếng và động viên các nạn nhân trong vụ dùng súng tấn công tại Đắk Lắk.

Bên cạnh việc thăm hỏi, động viên gia đình những nạn nhân trong vụ việc xảy ra ở Đắk Lắk, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đồng thời yêu cầu chính quyền tỉnh Đắk Lắk quan tâm, hỗ trợ các gia đình về mặt đời sống, tinh thần.

Phó Thủ tướng thăm các nạn nhân vụ tấn công bằng súng ở Đắk Lắk - 1

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang động viên bố đẻ của ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu. Ông Dũng là một trong những nạn nhân của vụ tấn công hôm 11/6 (Ảnh: Đặng Dương).

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cũng đến thăm hỏi động viên hai chiến sĩ công an bị thương trong vụ việc, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu đội ngũ y tế quan tâm, chăm sóc, điều trị cho các chiến sĩ bị thương sớm phục hồi.

Liên quan vụ việc này, sáng cùng ngày, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an, cho biết lực lượng Công an đã bắt giữ thêm được 4 đối tượng tham gia vụ dùng súng tấn công tại Đắk Lắk, nâng tổng số đối tượng bị bắt giữ lên 26.

Phó Thủ tướng thăm các nạn nhân vụ tấn công bằng súng ở Đắk Lắk - 2

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang động viên gia đình nạn nhân trong vụ tấn công bằng súng ở Đắk Lắk (Ảnh: Đặng Dương).

Lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC. "Việc truy quét các đối tượng còn đang lẩn trốn sẽ tiếp tục được tiến hành", theo Người phát ngôn Bộ Công an.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur, làm chết, bị thương một số công an xã, cán bộ xã và người dân...

Phó Thủ tướng thăm các nạn nhân vụ tấn công bằng súng ở Đắk Lắk - 3

Tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị cơ sở y tế tập trung điều trị cho 2 cán bộ công an bị thương khi làm nhiệm vụ (Ảnh: Đặng Dương).

Các cấp chính quyền địa phương đã quyết liệt triển khai các biện pháp nhằm ổn định tình hình, kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người hy sinh, tử vong, bị thương; thông báo, động viên người dân bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn.

Chiều 11/6, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, đã ký Quyết định truy thăng cấp bậc hàm đối với 4 cán bộ, chiến sĩ Công an xã hy sinh trong vụ việc; hỗ trợ gia đình các chiến sĩ hy sinh, và bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng thăm các nạn nhân vụ tấn công bằng súng ở Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO