Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh gửi thư khen lực lượng chống buôn lậu tỉnh Quảng Trị

24/10/2021 11:25

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) vừa gửi thư khen các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phá vụ buôn lậu gỗ, đá quý quy mô lớn với thủ đoạn tinh vi.

Ngày 22/10, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đã gửi thư khen trong công tác phối hợp đấu tranh với tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của cán bộ, chiến sĩ Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, Cục phòng, chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng) và Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan).

Tang vật của vụ án. Ảnh: VGP

Trong thư, Phó Thủ tướng Thường trực nhấn mạnh: “Tôi vui mừng được biết, ngày 19/8/2021, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị và Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Cục Phòng, chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng) và Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) kiểm tra, thu giữ gần 78 m3gỗ quý, 11 tấn đá quý, được cất giấu tinh vi cùng với hàng hóa nhập khẩu trong container làm thủ tục tại Chi cục Hải quan cửa khẩu La Lay, Quảng Trị.

Trưởng Ban Chỉ đạo 389 quốc gia ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của các đồng chí. Thành tích này của các đồng chí đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong tình hình mới, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, mang lại sự bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Tôi đề nghị các đồng chí tiếp tục nắm chắc tình hình, tăng cường công tác phối hợp, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện và tổ chức đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe và tiếp tục đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới”./.

Hải Minh

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh gửi thư khen lực lượng chống buôn lậu tỉnh Quảng Trị
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO