Phó giám đốc ngân hàng bất ngờ mất tích sau vụ va chạm giao thông

Thúy Diễm| 13/12/2022 12:18

Cơ quan công an đang tổ chức tìm kiếm một phó giám đốc chi nhánh ngân hàng tại Đắk Lắk mất tích từ ngày 28/11 đến nay.

Sáng 13/12, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một người đàn ông công tác trong lĩnh vực ngân hàng mất tích hơn 2 tuần nay.

Phó giám đốc ngân hàng bất ngờ mất tích sau vụ va chạm giao thông - 1

Ông D. mất tích suốt 16 ngày qua chưa rõ nguyên nhân và ngân hàng đã báo cáo vụ việc lên công an nhờ phối hợp (Ảnh: Uy Nguyễn).

Đó là trường hợp ông Trần Văn D. (47 tuổi, Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk).

Mới đây, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

Cụ thể, trong báo cáo nêu rõ vào ngày 27/11 vừa qua, ông D. đi xe ô tô cá nhân đến TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè. Tối cùng ngày, ô tô của ông Duẩn có va chạm với một chiếc xe khác và cơ quan công an đã đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng ngày 28/11, ông D. đột nhiên "biến mất" không rõ nguyên nhân. Dù người thân nỗ lực liên hệ qua điện thoại và qua các mối quan hệ bạn bè nhưng không có kết quả.

Phía gia đình ông D. đã lên mạng xã hội đăng tải thông tin nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm nhưng hơn 2 tuần qua vẫn không có kết quả. Phía ngân hàng có văn bản mong nhận được sự quan tâm của lực lượng công an các cấp nhằm làm rõ vụ việc theo quy định.

Một lãnh đạo ngân hàng này khẳng định, ông D. là người hiền lành, hoàn thành tốt mọi công việc và qua rà soát công việc của ông D. tại ngân hàng không phát hiện điều gì bất thường.

Trước sự vắng mặt của ông D., phía ngân hàng đã bố trí người tạm làm thay công việc của ông D.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phó giám đốc ngân hàng bất ngờ mất tích sau vụ va chạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO