Phố đi bộ Hồ Gươm hoạt động trở lại từ 18/3

Nguyễn Huệ| 15/03/2022 20:15

Từ 18/3, không gian đi bộ khu vực Hồ Gươm và phụ cận thuộc quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) sẽ hoạt động trở lại từ 19h thứ Sáu đến 24h Chủ nhật hàng tuần.

UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết sẽ tổ chức lại hoạt động của phố đi bộ Hồ Gươm và phụ cận, bắt đầu từ 19h thứ Sáu đến 24h Chủ nhật hàng tuần. Thời gian bắt đầu từ ngày 18/3.

Quận Hoàn Kiếm cũng mở hoạt động không gian tuyến phố đi bộ, thương mại, dịch vụ Hàng Đào đến Hàng Giấy; không gian đi bộ mở rộng sang Khu bảo tồn cấp I - Khu phố cổ Hà Nội; không gian đi bộ phía Nam khu phố cổ Hà Nội kết nối với phía Bắc. Thời gian hoạt động từ 19h đến 24h của 3 ngày cuối tuần.

Phố đi bộ Hồ Gươm hoạt động trở lại từ 18/3 - 1

Hà Nội hoạt động lại không gian đi bộ khu vực Hồ Gươm và phụ cận. (Ảnh minh hoạ)

Quận Hoàn Kiếm yêu cầu người dân sinh sống trong không gian đi bộ chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch. Du khách được khuyến cáo không tham gia không gian đi bộ khi có biểu hiện ho, sốt, khó thở… hoặc đang trong thời gian cách ly tại nhà; thực hiện quét mã QR, khai báo y tế, 5K.

Người dân cần thông báo ngay cho cán bộ tại các chốt trực nơi gần nhất nếu phát hiện bản thân hoặc du khách có biểu hiện ho, sốt, mệt mỏi…

Nguyễn Huệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phố đi bộ Hồ Gươm hoạt động trở lại từ 18/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO