Du khách di chuyển bằng ghe ra khỏi vùng ngập lụt.
Nước lũ bủa vây phố cổ Hội An, có nơi ngập sâu cả mét.
Hình ảnh Hội An ngày lụt.
Rác từ các nơi theo dòng lũ đổ về Hội An, lực lượng chức năng nỗ lực dọn dẹp.
Người dân phải di chuyển bằng ghe thuyền do nước ngập sâu.
Nước lũ ngập các tuyến phố cổ.
Phố cổ Hội An những ngày này lại chìm sâu trong biển nước.
Phương tiện xe máy, ô tô không thể lưu thông, chỉ có cách lội bộ hoặc chèo ghe.
Mực nước sông Hội An lúc 5h sáng nay là 2,09m, trên mức báo động III là 0,09m.
Lãnh đạo thành phố Hội An cho biết, do mưa lớn nước lụt dâng cao, thành phố đã thông báo các trường Mầm non, Tiểu học, THCS nghỉ dạy và học hôm nay 11/10.
Trong khi đó, nhiều bạn trẻ, du khách bì bõm lội lụt, lên ghe đi dọc các tuyến phố cổ.
Nước lũ dâng cao tràn vào nhà dân.
Khu dân cư ở thành phố Hội An bị nước lũ cô lập.
Du khách cố gắng di chuyển.
Trong khi đó, sáng nay quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn Quảng Nam một số đoạn còn ngập sâu, khiến nhiều phương tiện không thể qua lại. Lực lượng chức năng có mặt để hướng dẫn điều tiết giao thông
Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam cho biết, trong 48 giờ qua, các địa phương trong tỉnh đã có mưa to, có nơi mưa rất to.
Tình hình mực nước trên các sông đo tại các trạm thủy văn lúc 5h ngày 11/10: Sông Vu Gia tại trạm Hội Khách là 13,15m dưới mức báo động 1 là 1,35m; Ái Nghĩa là 8,83m thấp hơn mức báo động 3 là 0,17m;
Sông Thu Bồn tại trạm Nông Sơn là 15,43m trên mức báo động 3 là 0,43m; Giao Thủy là 8,29m trên mức báo động 2: 0,79m; tại trạm Cao Lâu là 4,02m trên mức báo động 3: 0,02m, tại trạm Hội An là 2,1m trên mức báo động 3 là 0,1m;
Sông Tam Kỳ tại trạm Tam Kỳ 2,29m trên mức báo động 2 là 0,09m.
Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
Nằm trên một trong những con phố ngắn nhất Hà Nội, Ô Quan Chưởng vẫn vẹn nguyên kể từ thế kỷ 18. Bước qua cửa ô là nhịp sống buôn bán tấp nập của người phố cổ.
Ngày 21/11, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 2 phi công vụ rơi máy bay YAK-130.
Đội SOS Quảng Nam mang theo xuồng máy, tàu lặn chuyên nghiệp hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu hộ 2 nạn nhân mất tích sau vụ ô tô chở rác bị rơi khỏi cầu treo ở Thừa Thiên Huế.
Photobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
Không phải mua rau xà lách ngoài chợ với những nỗi lo về an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể trồng xà lách trong chậu hoặc thùng xốp với ba bước đơn giản.
Các thực tập sinh phải trả giá bằng sức khỏe tuổi thanh xuân để trở thành ngôi sao Kpop. Sau nhiều năm, cơ thể họ kiệt quệ vì chế độ ăn kiêng và tập luyện phản khoa học.
Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.