Phó chủ tịch huyện nhận giọng nói của mình trong ghi âm tố 'đòi lại quả'

Nhật Linh Đan| 14/06/2023 17:43

Phó chủ tịch huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) thừa nhận giọng nói và nội dung trong clip là của mình nhưng bản chất không phải đòi lại quả hay hoa hồng phần trăm.

Liên quan đến vụ , ngày 14/6, xác nhận với phóng viên Dân trí, ông Lê Văn Ngời, Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, cho biết qua làm việc với tổ kiểm tra, 2 người nói trong đoạn clip là ông N.V.S., Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân và nhà thầu thừa nhận có cuộc trao đổi, nội dung như trong clip.

Sau khi có kết quả xác minh, UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo cơ quan chức năng thanh tra các dự án có gói thầu tư vấn giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Phú Tân.

Phó chủ tịch huyện nhận giọng nói của mình trong ghi âm tố đòi lại quả  - 1

Dòng chữ kèm clip đăng trên Facebook Hai Nguyen ngày 27/5 (Ảnh chụp từ Facebook).

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, ông N.V.S., Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân, cho rằng bản chất vụ việc không phải là mặc cả lại quả hay hoa hồng của công trình dự án.

Ông Nguyễn Văn Đen, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, cho biết Sở vẫn đang xác minh chủ tài khoản Facebook đăng tải clip.

Như đã đưa tin, từ ngày 27-28/5, tài khoản Facebook Hai Nguyen có đăng tải đoạn clip kèm dòng chữ: "Luật chơi phó chủ tịch huyện...". Nội dung đoạn clip là cuộc trao đổi qua điện thoại giữa Phó chủ tịch huyện Phú Tân và một nhà thầu. Đoạn clip thể hiện kỳ kèo phần trăm tiền công trình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phó chủ tịch huyện nhận giọng nói của mình trong ghi âm tố 'đòi lại quả'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO