Phim Việt duy nhất đối đầu với bom tấn Hollywood mùa hè 2023

16/07/2023 09:38

Giữa lúc phim Việt gần như mất tăm khỏi phòng chiếu sau cú sốt 'Lật mặt 6', phim mới của NSND Lê Khanh bất ngờ thông báo ngày ra rạp.

Sau mùa phim Tết và kế đến là kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 thành công rực rỡ với tổng doanh thu các phim nội địa lên tới hơn 1.000 tỷ đồng, phim Việt đã rút khỏi hệ thống rạp chiếu gần như hoàn toàn, nhường chỗ cho các bom tấn lớn của Hollywood.

'Mission: Impossible 7' được cho là phim giải cứu phòng vé mùa hè năm nay.

Tác phẩm đáng gờm nhất với bất cứ bộ phim nào ngoài phòng vé mùa hè này là bom tấn trị giá 290 triệu USD Mission: Impossible 7 của Tom Cruise đã được chiếu sớm vào 8/7/2023. Còn bom tấn kinh dị Insidious: The red door sẽ quay trở lại màn ảnh rộng từ 12/7/2023 trước khi các fan của Conan: Tàu ngầm sắt màu đen kéo nhau ra rạp từ 21/7/2023.

Những tưởng khán giả sẽ phải đợi đến cuối năm mới có cơ hội xem tiếp phim nội ngoài rạp thì bất ngờ nhà phát hành phim Fanti ấn định ngày chiếu vào 28/7. Đây là thời điểm không có bom tấn nào công chiếu mới khi Barbie không được cấp phép phổ biến còn Oppenheimer chưa chốt thời điểm ra rạp chính thức tại Việt Nam.

NSND Lê Khanh trong phim.

Fanti của đạo diễn Andy Nguyễn tập trung khai thác chủ đề mặt tối mạng xã hội và nỗi ám ảnh số của thế hệ gen Z trong xã hội đương thời.

Phimxoay quanh câu chuyện của Ánh Dương (Thảo Tâm), một hot girl mạng xã hội đang tìm kiếm con đường dấn thân vào showbiz. Cùng thời điểm con số follower tăng chóng mặt trên Instagram, cuộc sống của Ánh Dương bị đảo lộn khi xuất hiện một kẻ thường xuyên tiếp cận cô với những hành tung bí ẩn và những tin nhắn ám muội. Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến ngoài đời thực khiến Ánh Dương rơi vào cơn hoảng loạn tột độ.

Thảo Tâm 'Mắt biếc' đảm nhiệm vai chính trong phim.

Ngoài Thảo Tâm, phim còn có sự góp mặt của NSND Lê Khanh, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy... Những hình ảnh “nhá hàng” gần đây cho thấy Kim Khánh do Hồ Thu Anh thủ vai là nhân vật trực tiếp đối đầu với Thảo Tâm trên con đường tiến thân vào showbiz. Võ Điền Gia Huy sẽ tham gia Fanti với vai Thành - người bạn trai kiểu mẫu của Ánh Dương. Trong khi đó, NSND Lê Khanh sẽ vào vai bà Hạnh, mẹ Ánh Dương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim Việt duy nhất đối đầu với bom tấn Hollywood mùa hè 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO