Phim The Idol có sự tham gia của Jennie (BLACKPINK) bị dừng sản xuất

Ngọc Lý (T/H)| 29/08/2023 17:00

HBO tuyên bố sẽ loại bỏ phần 2 bộ phim The Idol sau những phản ứng gay gắt của khán giả bởi chứa nội dung khiêu dâm.

The Idol được xem là tác phẩm diễn xuất đầu tay của Jennie (BLACKPINK). Thế nhưng, ngay khi lên sóng, thành viên nhóm nhạc nữ Kpop hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội bởi đóng vai nhạy cảm, nhảy thoát y và tiếp xúc cơ thể với các nam diễn viên trong phim.

the-idol-tap-1a10.jpeg
unnamed.jpg
Những cảnh múa nhạy cảm của thành vien BLACKPINK trong phim.

Mới đây, HBO chính thức tuyên bố sẽ dừng sản xuất phần 2 của The Idol sau những ý kiến trái chiều của khán giả. Dù có tỷ suất người xem cao, nhưng bộ phim lại không mang đến những ý nghĩa nghệ thuật mà chỉ chứa đựng những cảnh 18+ thô kệch. Vì vậy, sau khi thu thập những góp ý từ đông đảo người xem, đơn vị này quyết định khai tử phần 2 của phim.

"The Idol là một trong những chương trình hút khách nhất của HBO và chúng tôi rất hài lòng với phản ứng nhiệt tình từ người xem. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi cùng với các nhà sản xuất đã quyết định không tiếp tục thực hiện mùa thứ hai. Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới các nhà sản xuất, dàn diễn viên và đoàn làm phim vì đã mang đến một chương trình tuyệt vời", Đại diện của đài HBO chia sẻ.

jennie-the-idol.jpg
Jennie trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận vì debut với tư cách diễn viên trong phim khiêu dâm.

Phim The Idol xoay quanh Jocelyn (Lily-Rose Depp), ngôi sao trẻ tuổi gặp vấn đề về tâm lý và đang trên hành trình tìm lại hào quanh của chính mình. Cô tình cờ gặp gỡ và rơi vào lưới tình với Tedros (The Weeknd) thủ lĩnh một giáo phái và là tay chơi quyền lực bí ẩn trong ngành công nghiệp âm nhạc. Tedros dần thao túng Jocelyn và sử dụng cô như một con rối trong trò chơi tình ái.

Về phần Jennie, nữ idol vào vai một vũ công phụ họa cho Jocelyn. Tuy nhiên, ước muốn thật sự của cô là trở thành ca sĩ nổi tiếng, chứ không an phận với một vai trò thấp kém.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim The Idol có sự tham gia của Jennie (BLACKPINK) bị dừng sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO