Phim hoạt hình 'Kung Fu Panda' trở lại màn ảnh rộng, hứa hẹn đầy hấp dẫn

Ngọc Ánh (T/H)| 15/12/2023 19:30

Ít năm sau thành công với doanh thu khủng của 3 phần trước, Kung Fu Panda 4 chính thức lộ diện và nhiều khả năng tiếp tục khuynh đảo các phòng vé toàn cầu khi chốt thời gian công chiếu vào đầu năm 2024.

Bom tấn” Kungfu Panda 4 tung trailer hoành tráng sau 8 năm chờ đợi, chính  thức
Po làm chủ Khí trong Kung Fu Panda 3
Gấu trúc Po, do Jack Black lồng tiếng

Trong trailer chính thức Dreamworks mới tung ra ngày 14/12 đã tiết lộ nội dung trong phần 4 này. Cụ thể trong phần 4, gấu trúc Po (Jack Black) nay trở thành Thần long đại hiệp đang cật lực cố gắng để được đề cử làm thủ lĩnh của Thung lũng Bình yên.

  Trailer chính thức của phim hoạt hình "Kung Fu Panda 4"

Po đã phải làm quen với nghệ thuật thiền hay cố gắng ăn kiêng nhưng càng cố thì lại càng không ổn. Quan trọng hơn hết, Po cần phải tìm và huấn luyện người khác trở thành Thần long đại hiệp, trước khi đảm nhận vị trí mới.

Một ngày, nữ pháp sư Chameleon (Viola Davis) xuất hiện đã đe dọa sự bình yên của nhân loại. Chameleon có khả năng vô cùng cao siêu, có thể biến hình thành bất kỳ sinh vật nào, thậm chí còn sao chép được  võ công của mọi cao thủ.

Trong lúc theo dõi ác nhân, Po tình cờ gặp Zhen (Awkwafina), một con cáo bị truy nã vì tội trộm cắp. Zhen hứa giúp Po truy bắt tội phạm nếu cả hai đồng hành. Po và Zhen phải thuyết phục nhiều tên tội phạm hợp tác chiến đấu, nhằm đánh bại Chameleon và đội quân tắc kè.

Kung Fu Panda 4 sẽ do Mike Mitchell và Stephanie Ma Stine chỉ đạo diễn xuất, Rebecca Huntley sản xuất. Phần kịch bản do Jonathan Aibel và Glenn Berger viết.

Dàn diễn viên lồng tiếng đánh dấu sự trở lại của Jack Black (vai Po), Dustin Hoffman (vai bậc thầy Kung Fu Shifu), James Hong (ông Ping). Đặc biệt Quan Kế Huy - Nam phụ xuất sắc Oscar 2023, sẽ lồng tiếng cho nhân vật mới tên Han.

Rất ít thông tin về Kung Fu Panda 4 được công bố, nhưng dự kiến bộ phim hoạt hình này sẽ chính thức chiếu rạp vào ngày 8/3/2024 trên toàn cầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim hoạt hình 'Kung Fu Panda' trở lại màn ảnh rộng, hứa hẹn đầy hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO