Phim hoạt hình đoạt giải Oscar trở lại với phần mới ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’

An Nhiên| 18/12/2022 08:24

Ra mắt năm 2018, “Spider-Man: Into the Spider-Verse” nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu bởi nội dung hấp dẫn về một Spider-Man hoàn toàn mới, phong cách đồ họa độc đáo và nhiều trận chiến mãn nhãn. Phim đoạt Oscar cho “Phim hoạt hình xuất sắc”.

Official Trailer:

Sau 4 năm vắng bóng, Miles Morales đã trở lại với Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện). Lần này, anh chàng được du hành vào Vũ trụ Nhện và đối đầu với vô số Người Nhện khác nhau.

Ảnh phim “Spider-Man: Across the Spider-Verse”.

Trailer Spider-Man: Across the Spider-Verse mở đầu với lời tâm sự của Miles Morales (Shameik Moore) với mẹ là Rio Morales (Luna Lauren Vélez) trước thềm chuyến phiêu lưu mới. Dường như cậu đã hé lộ thân phận thật của mình cho gia đình sau các sự kiện của phần phim trước. Spider-Woman/Gwen Stacy (Hailee Steinfeld) bất ngờ xuất hiện và rủ Miles tham gia vào chuyến du hành xuyên đa vũ trụ.

Miles Morales dường như đã tiết lộ thân phận cho gia đình sau thời gian hành hiệp.

Cả hai dừng lại ở một chiều không gian có vô số Người Nhện cùng tụ họp. Trong đó có nhiều cái tên quen thuộc với fan Marvel như Spider-Man/Peter B. Parker (Jake Johnson), một phiên bản Spider-Man mặc bộ giáp Iron Spider, Spider-Woman/Jessica Drew (Issa Rae) hay Spider-Punk/Hobart "Hobie" Brown (Daniel Kaluuya) - một phiên bản Spider-Man mê nhạc rock…

Cậu cùng Gwen Stacy du hành vào một vũ trụ có vô số phiên bản Spider-Man.

Khả năng cao đây chính là Earth-001 - nơi ở của Madam Web và rất nhiều phiên bản Spider-Man trong nguyên tác truyện tranh. Ngoài ra, đây cũng là nơi chứa đựng Web of Life and Destiny và Spider-Totem - thứ ban sức mạnh cho Spider-Man trên khắp đa vũ trụ.

Các Spider-Man bất ngờ đối đầu nhau vì một lý do bí ẩn.

Thế nhưng, các Spider-Man bất ngờ đối đầu nhau. Họ cùng chạy đua tới một địa điểm bí ẩn. Spider-Man 2099/Miguel O'Hara (Oscar Isaac) là người trực tiếp tấn công Miles Morales.

Anh chàng từng xuất hiện ở đoạn after-credit của Spider-Man: Into the Spider-Verse và đang trên đường thực hiện một sứ mệnh giải cứu thế giới. Mọi thứ dường như có liên quan đến sự xuất hiện của Miles Morales hay còn một âm mưu của ác nhân giấu mặt nào đó?

Phim mang đến nhiều phong cách đồ họa độc đáo và đẹp mắt.

Spider-Man: Across the Spider-Verse tiếp tục chiêu đãi người xem phong cách đồ họa độc đáo hệt như từ truyện tranh bước lên màn ảnh rộng. Các nhà làm phim đã thiết kế các vũ trụ khác nhau để mang đến cảm giác do nhiều họa sĩ vẽ lên. Đồng thời, họ cũng tạo ra đến 6 phong cách hoạt họa trong 1 tác phẩm. Qua đó, bộ phim hứa hẹn sẽ là chuyến phiêu lưu hấp dẫn, hoành tráng và lôi cuốn hơn cả phần trước đó.

Spider-Man: Across the Spider-Verse dự kiến công chiếu ngày 2/6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim hoạt hình đoạt giải Oscar trở lại với phần mới ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO