Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh 'khổ' vì nữ phụ dính phốt

03/08/2022 10:47

Viên Băng Nghiên và Lạt Mục Dương Tử thời gian qua gặp nhiều tranh cãi về đạo đức khiến khán giả tẩy chay, mất vai diễn trong dự án lớn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim vướng nhiều thị phi nhất dù sở hữu dàn sao chất lượng như Dương Mịch, Cung Tuấn, Lưu Thi Thi... Nữ chính Dương Mịch bị thương ở mắt khiến tiến độ bị ảnh hưởng, có tin đồn hủy vai thì gần đây nhà sản xuất phải đổi nữ phụ.

Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-1

Trước đó, Viên Băng Nghiên xác nhận là nữ phụ có đất diễn khá quan trọng Đồ Sơn Nhã Nhã. Nữ diễn viên đã thử tạo hình, có mặt ở đoàn làm phim nhưng vì scandal nên bị thay thế.

Cụ thể, Viên Băng Nghiên vướng vào ồn ào trốn thuế. Công ty do cô làm chủ bị phạt 978.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỉ đồng). Được biết, từ năm 2019 - 2021, công ty sử đã dụng quỹ chung để chi trả cho các hoạt động tiêu dùng của cổ đông. Đáng chú ý, việc chi tiêu này không liên quan đến sản xuất và hoạt động của công ty, tổng trị giá khoảng 8,15 triệu nhân dân tệ.

Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-2

Viên Băng Nghiên đã nhanh chóng rút khỏi vị trí chức vụ đại diện pháp luật nhưng vẫn phải chịu hậu quả. Nữ diễn viên gặp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng cần có biện pháp "phong sát" cô như trường hợp của Phạm Băng Băng, Đặng Luận, Trịnh Sảng.

Trước áp lực từ dư luận, vai diễn của Viên Băng Nghiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã bị thay thế. Người đảm nhận vị trí này là Quách Hiểu Đình. Cô đã xuất hiện tại phim trường, mặc trang phục tím giống hệt tạo hình của Viên Băng Nghiên trước đó.

Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-3
Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-4

Sự thay thế này nhận được phản hồi tích cực của khán giả vì họ không thể chấp nhận một diễn viên trốn thuế vẫn tiếp tục hoạt động. Khán giả vô cùng ấn tượng trước Quách Hiểu Đình đẹp sắc sảo, quyến rũ khi đảm nhận vai ác nữ Thuận Đức trong Ngự Giao Ký.

Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-5

Dữ Phượng Hành là dự án rất được quan tâm hiện nay vì có sự góp mặt của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân. Màn tái hợp của cặp đôi Sở Kiều Truyện khiến khán giả vô cùng chờ đợi.

Tuy nhiên, chỉ mới khai máy nhưng đoàn làm phim đã phải vội thay nữ phụ vì Lạt Mục Dương Tử đang bị "ném đá" trên mạng xã hội.

Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-6

Vai nữ 2 U Lan của phim đã được thông báo sẽ do Lạt Mục Dương Tử đảm nhận. Tuy nhiên, gần đây cô nàng lại đang là tâm điểm ''ném đá'' của dân mạng khi đem album quà kỷ niệm của INTOP1 Patrick tặng mình đi bán.

Màn giải thích "đổ tội" cho trợ lý cũng không thể cứu được nữ diễn viên. Lạt Mục Dương Tử bị chỉ trích vì coi thường đàn em, không tôn trọng sản phẩm âm nhạc của người khác và nói dối.

Gần đây có thông tin cho biết cô nàng đã không còn đảm nhận vai U Lan nữa mà thay vào đó là Chung Sở Hi.

Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khổ vì nữ phụ dính phốt-7

Hồ Yêu Tiểu Hồng NươngDữ Phượng Hành liên tục phải đổi diễn viên dù đã khai máy một thời gian khiến người hâm mộ lo lắng liệu chất lượng phim có bị ảnh hưởng. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng sự thay đổi kịp thời này sẽ giúp dự án được lòng người xem, thuận lợi lên sóng hơn là sử dụng diễn viên dính ''phốt''.

Mai Quỳnh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh 'khổ' vì nữ phụ dính phốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO