Phim có Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng bị tố ăn cắp chất xám

13/12/2022 19:00

Nữ rapper Lil Grace "tố" ekip "Chị Chị Em Em 2" tự ý dùng nhạc của mình, thậm chí phần lời của bài hát còn được sửa lại để phù hợp với phim.

Nữ rapper Lil Grace được công chúng biết đến với nhiều ca khúc như Daddy Challenge, Sugar Mama, What Chu Lookin For, Hoa Kiều, Anh Chưa Biết Em,...

Phim có Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng bị tố ăn cắp chất xám-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lil Grace bất ngờ "tố" ekip phim Chị Chị Em Em 2 tự ý dùng nhạc ca khúc Anh Chưa Biết Em.

Phim có Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng bị tố ăn cắp chất xám-2

Cụ thể, cô nàng cho biết vô tình thấy tài khoản của Minh Hằng đăng clip sử dụng nhạc bài Anh Chưa Biết Em Remix để quảng cáo cho phim Chị Chị Em Em 2.

Thậm chí phần lời của bài hát còn được sửa lại để phù hợp với phim như: “Em nghe nói công tử đang buồn chưa muốn yêu một ai, đó là do chưa biết chị em Ba Trà, Tư Nhị mà thôi. Em nghe nói công tử thấy cuộc đời toàn sai, anh sẽ thấy nó đúng một khi anh xem Chị Chị Em Em phần 2”.


Anh Chưa Biết Em của Lil Grace


Minh Hằng đăng clip sử dụng nhạc bài Anh Chưa Biết Em Remix để quảng cáo cho phim Chị Chị Em Em 2

Sau khi liên lạc và để xuất chia sẻ tác quyền cho mục đích thương mại quảng bá phim thì phía ekip phim đã từ chối và xóa clip do không đi đến được tiếng nói chung.

Qua sự việc lần này, Liu Grace mong việc quảng cáo sẽ thực sự hiệu quả nếu quy trình thực sự có hiểu biết và tôn trọng chủ nhân ca khúc và cho biết ​​bài nhạc Anh Chưa Biết Em remix không hề liên quan đến phim Chị Chị Em Em 2.

"Người buồn nhất và thiệt thòi là mình và Kriss Ngo, khi thấy tác phẩm của tụi mình bị cắt xén, xào nấu, thương mại hóa, và làm dở tệ đến vậy. Sau bài viết này, mình chỉ mong việc quảng cáo sẽ thực sự hiệu quả nếu quy trình thực sự có hiểu biết và tôn trọng những 'nguyên liệu' làm nên quảng cáo", nữ rapper khẳng định.

Phim có Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng bị tố ăn cắp chất xám-3
Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2

Hiện phía ekip phim Chị Chị Em Em 2 và Minh Hằng chưa lên tiếng phản hồi về ồn ào này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phim có Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng bị tố ăn cắp chất xám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO