Triệu Lộ Tư chính thức 'yêu nhau' với Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba ra rìa thật rồi!

08/06/2021 12:42

(TGĐA) - Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cùng thành một cặp trong phim mới Tinh Hà Xán Lạn.

Chuyện thật như đùa, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từ nữ phụ - nam chính trong Trường Ca Hành, bỗng trở thành đôi nam nữ chính trong Tinh Hà Xán Lạn, may mắn quá thay - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng trên của tác giả Quan Tâm Tất Loạn, thuộc thể cổ trang, điền văn, xuyên không, sảng văn; dự kiến bao gồm 66 tập, sản xuất trong khoảng 8 tháng.

Triệu Lộ Tư chính thức yêu nhau với Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba ra rìa thật rồi!-1
Tinh Hà Xán Lạn, may mắn quá thay xác nhận hai diễn viên chính Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi

Trong Trường Ca Hành, Ngô Lỗi đóng chính cùng Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng bị đánh giá quá non với đàn chị, dù diễn xuất của chàng "tiểu thịt tươi" này không hề tệ một chút nào. Nhưng khi đứng cạnh Triệu Lộ Tư, hai ngôi sao này trông có vẻ ra dáng couple hơn.

Triệu Lộ Tư chính thức yêu nhau với Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba ra rìa thật rồi!-2
Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành

Thông tin Tinh Hà Xán Lạn, may mắn quá thay có hai diễn viên chính là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đến nay đã được xác nhận đúng hơn 90%. Về phía Ngô Lỗi, đây là cơ hội để chàng trai này vươn tầm lưu lượng còn với Triệu Lộ Tư - bộ phim là thách thức không nhỏ để làm mới mình vì mỹ nữ họ Triệu gần đây xuất hiện kín mít trên màn ảnh, có phần gây nhàm chán ít nhiều.

Triệu Lộ Tư chính thức yêu nhau với Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba ra rìa thật rồi!-3

Tinh Hà Xán Lạn, may mắn quá thay kể về câu chuyện tình yêu của Du Thải Linh. Ở hiện đại, Du Thải Linh là một cô gái có cha mẹ ly hôn, sống với bà ngoại nhưng không lâu sau thì bà ngoại cũng qua đời nên tính cách cô khá hoang dại, tùy hứng, thích gì làm nấy.

Triệu Lộ Tư chính thức yêu nhau với Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba ra rìa thật rồi!-4

Một ngày nọ, Du Thải Linh xuyên không tới thời cổ đại biến thành Trình Thiếu Thương, con gái út nhà võ, cha mẹ vì mải chinh chiến nên mang theo 3 người anh trai ra trận giành địa bàn 10 năm, để nguyên thân ở nhà với bà nội và bà thím khắc nghiệt. Du Thải Linh xuyên không liền liên tiếp bị đưa đẩy gặp gỡ, đính hôn, hủy hôn rồi lại đính hôn, hủy hôn... với những chàng trai xuất thân quyền quý, cuộc đời trôi nổi.

Vũ Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lộ Tư chính thức 'yêu nhau' với Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba ra rìa thật rồi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO