Phiên tòa kín xét xử cha ‘hại đời’ con gái ở Hà Nội

09/11/2021 09:24

TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Hữu Dần (SN 1974, ở Phú Thọ) mức án 13 năm tù vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Phiên tòa được xét xử kín vào ngày 8/11. Theo cáo buộc, dù đã có vợ và 3 con, năm 2001, Dần và chị H. (SN 1980, ở Hưng Yên) có quan hệ tình cảm và ăn ở với nhau như vợ chồng, sinh được 2 con gái là cháu A. (SN 2002) và cháu M. (SN 2006)- tên tắt của nạn nhân đã được thay đổi.

Đến năm 2015, Dần ly hôn vợ và dọn về ở hẳn với chị H. cùng 2 con gái.

Khoảng 1- 2h sáng một ngày đầu tháng 4, khi chị H. đi làm, ở nhà một mình với con gái, Dần đã hiếp dâm M., bất kể cô bé kháng cự và nói: “Sao bố lại làm thế, con mà”.


Lần thứ hai xảy ra vào ngày 14/6, khi vợ đi ra chợ Long Biên, nhà chỉ còn 2 bố con, Dần tiếp tục xâm hại con gái, dù cô bé cố giãy giụa, khóc xin tha: “Bố ơi con xin bố, bố đừng làm như thế”.

Trong khi con gái vùng vẫy, khóc và xin, bị cáo không dừng lại mà bịt miệng không cho cô bé kêu lên.

Khi Dần thực hiện xong hành vi mất nhân tính, chị H. trở về nhà và không hay biết chuyện con gái vừa bị xâm hại.

Về phía cháu M., trong khi mẹ đóng cửa đi ngủ, cô bé đi ra quán nước gần nhà, kể lại chuyện vừa bị bố xâm hại với người bán nước và được bà bán hàng nước đưa đến công an phường trình báo.

Đến ngày 15/6, Dần bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cáo buộc cho rằng, lợi dụng lúc vợ đi làm, cháu M. không có khả năng chống cự, Dần nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái.

Về dân sự, cháu M. yêu cầu bị cáo Nguyễn Hữu Dần phải bồi thường 50 triệu đồng. HĐXX buộc bị cáo phải đền bù số tiền này cho nạn nhân.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phiên tòa kín xét xử cha ‘hại đời’ con gái ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO