Phía Kim Tae Hee phản hồi thông tin bị điều tra vì trốn thuế

Mi Vân| 01/03/2023 20:15

Theo truyền thông Hàn, nữ diễn viên Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo bị điều tra vì nghi vấn trốn thuế. Công ty quản lý cũng nhanh chóng lên tiếng về thông tin này.

Hai ngày vừa qua, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin việc các ngôi sao nổi tiếng của xứ kim chi bị điều tra hành vi trốn thuế. Sau tài tử Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo, nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng bị cho là phải nộp phạt vì vấn đề thuế.

Phía Kim Tae Hee phản hồi thông tin bị điều tra vì trốn thuế - 1

Nữ diễn viên Kim Tae Hee (Ảnh: Instagram).

Ngày 1/3, tờ Ajou Economy đưa tin, Cục thuế Quốc gia Hàn Quốc tiến hành một cuộc điều tra thuế bất thường đối với Kim Tae Hee và công ty quản lý Lua Entertainment. Sau quá trình điều tra, cơ quan thuế thu một khoản tiền lớn từ Kim Tae Hee, công ty quản lý.

Theo truyền thông Hàn Quốc, các cuộc điều tra bất thường chỉ được thực hiện khi cơ quan thuế nghi ngờ cá nhân hoặc tổ chức có hành vi trốn thuế. Hiện, số tiền nộp phạt của Kim Tae Hee chưa được tiết lộ. Song, theo một số nguồn tin, nữ diễn viên phải nộp phạt khoảng 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng).

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, công ty quản lý của Kim Tae Hee phản hồi: "Trong vài năm qua, nữ diễn viên Kim Tae Hee luôn trung thực trong các vấn đề về thuế. Cô ấy nộp tiền đúng theo luật của cơ quan thuế".

"Khi còn trực thuộc công ty quản lý cũ, Kim Tae Hee ký một hợp đồng quảng cáo. Tất nhiên, cát-xê từ hợp đồng đó được gửi cho công ty quản lý nói trên. Tuy nhiên, sau đó, Kim Tae Hee hết hạn hợp đồng với công ty và không tái ký. Kể từ đó, số tiền quảng cáo được gửi cho Kim Tae Hee với tư cách cá nhân", công ty quản lý giải thích.

Phía Kim Tae Hee phản hồi thông tin bị điều tra vì trốn thuế - 2

Phía Kim Tae Hee phủ nhận thông tin nữ diễn viên trốn thuế (Ảnh: Naver).

Công ty quản lý kết luận: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, không có bất kỳ hành vi trốn thuế nào được phát hiện trong quá trình kiểm toán. Nữ diễn viên được yêu cầu thanh toán khoản thuế thêm và cô ấy đã hoàn thành đầy đủ".

Kim Tae Hee bắt đầu hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2000. Sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Quốc gia Seoul, cô phát triển công việc diễn viên. Cô dần khẳng định danh tiếng qua các bộ phim như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard... và duy trì vị trí ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn suốt nhiều năm qua.

Năm 2017, cô kết hôn cùng nam ca sĩ, diễn viên Bi (Rain) sau gần 5 năm hò hẹn tìm hiểu. Đám cưới diễn ra rất giản dị với sự góp mặt của bạn bè thân thiết hai bên gia đình. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee ngừng đóng phim, hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung sinh hai con, chăm sóc gia đình.

Phía Kim Tae Hee phản hồi thông tin bị điều tra vì trốn thuế - 3

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain là đại gia bất động sản tại Hàn Quốc (Ảnh: Instagram).

Năm 2020, khi con thứ hai cứng cáp hơn, Kim Tae Hee mới quay lại đóng phim. Bộ phim gần nhất mà cô góp mặt là Hi Bye Mama(năm 2020). Những năm qua, người đẹp chỉ thỉnh thoảng làm đại diện cho một số nhãn hiệu hoặc xuất hiện ở các sự kiện.

Được biết, dù không đóng phim thường xuyên, cô vẫn kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh bất động sản và cho thuê nhà. Theo truyền thông Hàn Quốc, tài sản của vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee ước tính lên đến 42 tỷ won (hơn 760 tỷ đồng). Mỗi tháng, vợ chồng Kim Tae Hee đều nhận được 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng) từ tiền cho thuê căn hộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phía Kim Tae Hee phản hồi thông tin bị điều tra vì trốn thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO