Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi 'đạo' phim Song Joong Ki

24/02/2023 16:01

Khán giả cho rằng Denis Đặng đạo nhái ý tưởng khi nội dung của MV "Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn" có nhiều nét tương đồng với phim "Cậu Bé Người Sói" của Song Joong Ki.

Từ khi dính đến scandal “anh em nương tựa” vào cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ gần như mất tích khỏi showbiz Việt.

Nửa năm sau, cô rục rịch trở lại khi mở đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc, tung các sản phẩm cover... Dù chỉ tập trung vào công việc với hy vọng sẽ được làm nghề một cách nghiêm túc nhưng Hiền Hồ nhìn chung vẫn chưa được khán giả đón nhận.

Đến tối 23/2, Hiền Hồ chính thức tung MV Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Dù MV được đầu tư kỹ lưỡng cả mặt hình ảnh lẫn âm nhạc, tuy nhiên sự trở lại của Hiền Hồ vẫn nhận phải nhiều tranh cãi.

Cụ thể, trong MV lần này, Hiền Hồ vào vai cô gái nhặt rác vô tình gặp một chàng trai trên người đầy thương tích. Đưa chàng trai về nhà chăm sóc, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng mối tình chớm nở ấy bắt đầu bị… lung lay khi chàng trai gặp một cô gái chăn vịt.

Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-1

Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-2

Ngoài phần âm nhạc thì MV cũng gây tranh luận vì phần nội dung khó hiểu. Nhiều khán giả không biết Hiền Hồ muốn gửi gắm điều gì trong dự án âm nhạc trở lại lần này.

Bên cạnh những người ủng hộ thì phần lớn vẫn không chấp nhận sự trở lại của nữ ca sĩ sinh năm 1997. Có tài khoản đăng lại bức ảnh từng làm dấy lên scandal tình ái của cô, bày tỏ cần phải tẩy chay những nghệ sĩ có đời tư bê bối như Hiền Hồ.

Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-3Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-4Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-5Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-6Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-7

Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-8

Thậm chí nhiều ý kiến còn phát hiện nội dung của MV này có nhiều nét tương đồng với bộ phim Cậu Bé Người Sói của Song Joong Ki. Khán giả tranh cãi cho rằng Denis Đặng đang "đạo nhái" ý tưởng.

Trước nghi vấn trên, Denis Đặng - Giám đốc Sáng tạo kiêm nhiệm nam chính đã lên tiếng chia sẻ rõ hơn về concept MV lần này: "Đây là 1 mô-típ không quá mới mẻ, đặc biệt là từng có trong những sản phẩm như phim Người Sói của Song Joong Ki.

Tôi cũng từng làm 1 sản phẩm "người hóa sói" rồi, đó là MV Chị Ngả Em Nâng (Bích Phương). Nhưng cái thú vị của sản phẩm này là mạch cảm xúc, yếu tố cảm xúc giữ chân khán giả từ đầu đến cuối là cảm giác lâng lâng, 1 thứ tình cảm trong sáng và 1 thứ gì đó khiến người ta day dứt.

Tôi khẳng định là mình không tham khảo những tác phẩm như vừa kể trên nhưng tôi có học tập cách xây dựng cảm xúc trong những bộ phim để dẫn dắt người xem. Đây là mô-típ không mới nhưng cách mà tôi sống cùng bài hát để đưa cảm xúc cho khán giả, dẫn dắt cho khán giả xem khiến tôi tâm đắc hơn hẳn".

Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi đạo phim Song Joong Ki-9

Ngoài ra, Denis khẳng định mình không phải cố ra 1 MV dịch bệnh trong thời điểm dịch bệnh để câu kéo sự chú ý và thu hút vì yếu tố mà anh đặt nặng hàng đầu là cảm xúc trong MV, tất cả những yếu tố dịch bệnh chỉ là phương tiện để dẫn dắt điều đó.

Hiện màn trở lại sau một thời gian dài của Hiền Hồ đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phía Hiền Hồ lên tiếng khi MV comeback bị nghi 'đạo' phim Song Joong Ki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO