Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?

20/01/2022 07:28

Nhiều người suy đoán hôn nhân quá khứ của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng có nhiều uẩn khúc.

Mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi có bài đăng trên trang cá nhân.

Chia sẻ khoảnh khắc đạp xe xuống phố bên người bạn, anh viết kèm: "Chẳng mong đời yên ả, chỉ ước mình gan lì dẫu gập ghềnh sỏi đá, chân vẫn vững mà đạp xe".

Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?-1
Bài đăng của Phi Hùng.

Thu hút sự chú ý là màn tương tác của Phi Hùng và một tài khoản mạng dưới phần bình luận. Người này trách móc Phi Hùng: "Hứa hẹn đủ điều. Mới rời Khánh Chi đó mà đã có gái sao trời".

Khó chịu trước lời lẽ của dân mạng, chồng cũ Lâm Khánh Chi gay gắt đáp trả. Thậm chí, anh còn ẩn ý về bí mật, được cho là liên quan hôn nhân với vợ cũ.

"Cần anh gửi em những cái mà em không ngờ tới không?", Phi Hùng gay gắt.

Từ bình luận của Phi Hùng, nhiều dân mạng bày tỏ sự hoang mang. Ai nấy suy đoán hôn nhân cũ của Lâm Khánh Chi và anh có nhiều uẩn khúc, hiện chưa được sáng tỏ.

Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?-2
Phi Hùng ám chỉ hôn nhân với Lâm Khánh Chi có nhiều góc tối?

Trước đó, ngay thời điểm thông báo ly hôn, Phi Hùng từng có chia sẻ gây xôn xao, được cho là ẩn ý về cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Lâm Khánh Chi.

Đáng chú ý, trong đoạn tin nhắn chấm dứt mối quan hệ, Phi Hùng còn gửi lời chúc: "Ráng sống hạnh phúc bên người em chọn, em nghen! Chào em".

Lời này của Phi Hùng khiến cư dân mạng hoài nghi Lâm Khánh Chi phản bội. Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán một điều, cũng có thể đây là lời chúc mang ý nghĩa ở thì tương lai.

Ngoài ra, chia sẻ về chuyện ly hôn với giọng ca chuyển giới với 2Sao.vn, Phi Hùng từng cho hay: "Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay".

Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?-3
Phi Hùng hé lộ tin nhắn chia tay Lâm Khánh Chi.

Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?-4
Phi Hùng cũng từng lấp lửng sẽ có lúc cho mọi người biết rõ sự thật.

Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?-5
Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Sau hơn 3 năm mặn nồng, cặp đôi có 1 con trai tên Thiên Long, được gần 3 tuổi.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi Hùng ám chỉ đang nắm giữ bí mật về Lâm Khánh Chi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO