Phát sốt với độ dễ thương của chủ nhân câu hot trend 'khoái khoái, chảy nước miếng'

Tổng hợp,| 26/10/2021 11:06

Chủ nhân câu hot trend 'khoái khoái, chảy nước miếng' là ai?

Với sự phát triển của TikTok, rất nhiều câu thoại thú vị nhanh chóng được... phổ nhạc, hoặc được lồng ghép một cách khéo léo trong nhiều video hài hước. Câu hot trend "Khoái khoái, chảy nước miếng" là một ví dụ điển hình.

khoái khoái

Shishi là một trong những hot TikToker nhí được nhiều người yêu thích. Cô bé gắn liền với hot trend đang được dân tình rầm rộ: “Khoái khoái, chảy nước miếng.” Câu nói này bắt nguồn trong một lần được bố mẹ tổ chức sinh nhật. Cô bé vừa tròn 3 tuổi không khỏi phấn khởi khi được mua bánh kem, chuẩn bị hoa quả, nến đầy đủ để chào tuổi mới.

sushi

Điều đáng nói, khi được cả bố và mẹ tặng cho món quà “to đùng” là hai nụ hôn vào má, bé con không khỏi sung sướng, hét ầm lên. Shishi vừa cười khúc khích vừa chỉ vào mặt bố rồi nói: “Khoái khoái, chảy nước miếng”. 

Ngay lập tức, câu nói này được mọi người sử dụng, thậm chí còn nhại thành “phái phái, chảy nước miếng”. Không chỉ nói với nhau để biểu hiện cảm xúc, sung sướng trong nhiều hoàn cảnh, các bạn trẻ còn dùng để nhắn tin, bình luận khắp các fanpage, hội nhóm…

sushi

Đúng như video từng viral trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của Shishi đáng yêu, nhí nhảnh không kém. Cô bé được bố mẹ chăm sóc khá kỹ về vẻ bề ngoài nên thường xuyên diện nhiều kiểu đồ từ dễ thương đến sang chảnh. Lúc thì bánh bèo khi lại giày thể thao, quần bò khiến dân tình chẳng thể rời mắt khỏi Shishi. Nhiều người nhận định, cô nàng lớn lên hẳn sẽ trở thành một TikToker nổi tiếng, xinh đẹp. Hiện tại, nhân vật này đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết vì quá kute.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát sốt với độ dễ thương của chủ nhân câu hot trend 'khoái khoái, chảy nước miếng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO