Phát ngôn của Soyeon ((G)I-DLE) về 'Produce 101' bị Knet mỉa mai: Xem thường nơi giúp mình nổi tiếng, xem nhẹ cả các trainee khác

Snowie,| 11/07/2021 16:28

Soyeon ((G)I-DLE) đã chia sẻ về cảm xúc của mình vào thời còn tham gia 'Produce 101', nhưng Knet không đồng cảm mà lại cho rằng vì cô đã nổi tiếng nên lại xem nhẹ nơi từng giúp mình được biết đến.

Vào ngày 5/7 vừa qua, Soyeon ((G)I-DLE) đã có một màn comeback solo cùng với mini album đầu tay mang tên 'Windy' và ca khúc chủ đề 'BEAM BEAM'. Hiện tại trưởng nhóm (G)I-DLE đang trong giai đoạn quảng bá cho màn comeback solo lần này của mình, một trong số đó có hoạt động tham gia show phỏng vấn Kizzle.

Trong show phỏng vấn của kênh Kizzle, Soyeon đã có những chia sẻ thú vị cùng với các em bé nhỏ tuổi về sự nghiệp hoạt động cũng như cuộc sống của bản thân. Trong số đó, cô đã nhắc đến thời gian mình còn là thực tập sinh của Cube và giai đoạn tham gia các show sống còn. Tuy nhiên một chia sẻ của Soyeon liên quan đến sự 'không hài lòng' khi xuất hiện trên 'Produce 101' đã khiến netizen chú ý.

Vào năm 2016 khi còn là trainee của Cube, Soyeon đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng qua sóng truyền hình với show 'Produce 101' của Mnet. Khi show khép lại, Soyeon không thể debut cùng I.O.I nhưng cô đã sớm nhận được quan tâm nồng nhiệt từ công chúng vì khả năng rap đỉnh cao của mình.

Có được tiếng vang từ 'Produce 101' nhưng mới đây trong show phỏng vấn Kizzle, Soyeon lại chia sẻ rằng mình không hài lòng hay hạnh phúc vào khoảng thời gian đó. Cô cho biết việc mặc đồng phục học sinh màu hồng hay phải nhảy vũ đạo như trong show đã khiến cô nhận ra thực tế không như những gì bản thân tưởng tượng.

Soyeon chia sẻ với một em bé trong show Kizzle: 'Em có biết show 'Produce 101' không? Chị đã tham gia chương trình đó. Khi đó chị đã mặc đồng phục học sinh màu hồng và nhảy vũ đạo như thế này. Khi chị làm vậy, chị đã nhận ra thực tế phũ phàng đến mức nào.' 

Soyeon cho biết bản thân cảm thấy bị giới hạn bởi bầu không khí và luật lệ của show. Cô bày tỏ: 'Khi đó chị muốn làm nhạc, nhưng trong show thì chị phải làm những gì mà người ta kêu chị phải làm. Và chị đã nghĩ rằng 'Làm ca sĩ là như vậy sao?' 

Sau khi kết thúc show 'Produce 101', Soyeon sau đó đã tham gia một show sống còn khác là 'Unpretty Rapstar 3'. Cô cho biết nhờ show này mà bản thân đã cảm thấy tốt hơn và tìm lại được sự tự tin, bởi vì được làm điều mình muốn và được sáng tác theo ý thích bản thân.

Những chia sẻ thẳng thắn này của Soyeon những tưởng sẽ giúp netizen Hàn đồng cảm với cô vì sự bức bối khi phải tham gia một show sống còn như 'Produce 101', tuy nhiên phản ứng thực tế lại rất trái ngược. Nhiều Knet bình luận rằng Soyeon vì nay đã nổi tiếng nên mới có thái độ xem nhẹ show 'Produce 101' dù nó là show đã giúp cô được biết đến và dần trở nên nổi tiếng hơn.

Nhiều người chỉ ra rằng trưởng nhóm (G)I-DLE không chỉ xem nhẹ show mà còn cả các thí sinh khác. Lý do là bởi cô cảm thấy bức bối khi cho rằng 'mặc đồng phục hồng, nhảy vũ đạo trong show, làm điều mà người ta yêu cầu' thì không 'giống với khái niệm làm một ca sĩ'. Trong khi đó, Knet cho rằng có rất nhiều thực tập sinh đã luôn nỗ lực để tham gia show và nhiều người trong số họ cũng nổi tiếng và được công nhận chứ không phải là 'không giống ca sĩ'.

Phát ngôn của Soyeon càng bị Knet mỉa mai hơn khi mới đây cô đăng tải một video TikTok ngắn thể hiện một đoạn trong ca khúc comeback solo 'BEAM BEAM'. Trong video cô thay đổi 3 bộ outfit khác nhau, trong đó có bộ outfit đồng phục 'Produce 101' khi xưa. Knet cho rằng bản thân nữ rapper cũng ý thức được bản thân mình nổi tiếng từ show của Mnet và vẫn tiếp tục sử dụng hình ảnh đó, trong khi vừa có phát ngôn xem nhẹ thời gian làm thí sinh trên show.

Một số bình luận của Knet về phát ngôn của Soyeon:

- Nhưng nhờ chương trình mà cô ấy đã được công nhận khả năng nhảy và đọc rap của mình, phải không? Nếu cô ấy không muốn làm tất cả những điều đó thì đã không nên tham gia chương trình chứ. Sao lại nói như thể những đứa trẻ còn lại tham gia show không biết gì về âm nhạc hết vậy?

- Nhưng trước lúc tham gia show rõ ràng cô đã đọc qua luật lệ và biết content của show sẽ như thế nào mà. 

- Chẳng lẽ lúc đăng ký tham gia bạn không biết show này như thế nào sao? Vì thời gian tham gia show mà mọi người đã nhận ra tài năng của bạn và bạn mới được debut đấy. Thật vô ơn khi bây giờ nổi tiếng rồi lại quay lại nói những điều như vậy...

- Không phải cô đi show để quảng bá bản thân à? Cô đã biết những gì mình phải làm từ đầu mà.

- Hẳn là cô ấy khi nói mấy điều như vậy đã nghĩ mọi người nghe xong thì sẽ phản ứng giống như 'uwu uwu Chắc bạn đã khổ sở lắm' hay 'Nói hay quá, cô ấy ngầu ghê' 

- Tại sao cô ấy lại nói điều này và khiến tất cả mọi người trên 'Produce 101' trở thành kẻ ngu ngốc ㅋㅋㅋ Tôi không biết tại sao cô ấy nghĩ thể loại âm nhạc mà cô ấy làm là hợp lý hơn bất kỳ ai khác luôn ấy. Rõ ràng cô ấy biết mình sẽ phải làm gì vào thời điểm cô ấy đăng ký tham gia chương trình và thật không công bằng khi đã tham gia xong hết rồi mới quay lại nói những điều như vậy. 

- Mỗi người có định hướng âm nhạc riêng của mình bạn biết không? Bạn cứ làm điều bạn muốn nhưng đừng cho rằng bạn là đúng nhất còn còn lại thì 'không phải là ca sĩ âm nhạc thực thụ' chứ? 

- Nhưng tôi thấy mọi người gay gắt quá rồi. Chúng ta cũng vậy mà, đi làm thì cũng than vãn dù chúng ta thừa biết công việc sẽ ra sao. Soyeon cũng vậy thôi!! 

- Hmm .. nhưng show đó đã giúp cô ấy được biết đến... Tôi cũng biết về Soyeon qua 'Produce 101'

- Thật nực cười khi đến bây giờ cô ấy mới nói điều này... Và tỏ ra thô lỗ với những người thậm chí không bao giờ có cơ hội tham gia chương trình.

- Nhưng đó là sự lựa chọn của cô ấy ...? Không ai ép cô ấy làm điều đó ????‍????

- Tôi luôn không thích cô ấy ở điểm này. Cô ấy luôn tỏ ra mình đúng hơn tất cả mọi người, và phong cách nhạc của cô ấy mới là thực thụ. Chắc hẳn hồi lúc tham gia 'Produce' cô ấy luôn xem nhẹ mọi thí sinh khác xung quanh mình vì cho rằng họ không 'theo đuổi âm nhạc chân chính' như cô ấy. 

Bạn nghĩ gì về những chia sẻ của Soyeon ((G)I-DLE) về thời gian tham gia 'Produce 101'? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn của Soyeon ((G)I-DLE) về 'Produce 101' bị Knet mỉa mai: Xem thường nơi giúp mình nổi tiếng, xem nhẹ cả các trainee khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO