Phát Lộc Mobile chuyên thay màn hình iPhone 15 Pro Max chính hãng

T/H| 26/10/2023 10:30

Phát Lộc Mobile - trung tâm nhận thay màn hình iPhone 15 Pro Max chính hãng, uy tín tại Hà Nội. Giúp nhiều người dùng yên tâm khi tìm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa chiếc điện thoại của mình.

Cam kết khi thay màn iPhone 15 Pro Max tại Phát Lộc Mobile

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ thực sự ấn tượng với dịch vụ mà họ mang lại. Phát Lộc Mobile đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề và chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm trên từng chiếc điện thoại của khách hàng.

image001.png

Quy trình nhanh chóng, sửa chữa trực tiếp

Khách hàng khi tới sẽ được ngồi chờ, xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại của mình. Thông thường quá trình thay màn iPhone 15 Pro Max diễn ra trong khoảng 40-60 phút. Không cần để máy lại qua đêm, nên hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị đánh cắp linh kiện hãy dữ liệu người dùng.

Báo giá công khai, chi phí sửa chữa hợp lý

Chi phí để thay màn hình iPhone 15 Pro Max không hề rẻ. Vậy nên, khách hàng thường có xu hướng đi tham khảo giá. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng giá nào sẽ đi theo chất lượng đó, nếu chỉ thấy giá rẻ mà chọn thì có thể sẽ không đảm bảo, bằng việc lựa chọn một trung tâm uy tín.

Tại Phát Lộc Mobile, giá cả sẽ được công khai trên web, kèm với đó là những thông tin chi tiết về dịch vụ cho bạn tham khảo, trước khi quyết định gửi gắm chiếc điện thoại của mình.

Loại màn hình sẽ thay thế cho iPhone 15 Pro Max

image003.png
Thiết bị máy móc hiện đại tại Phát Lộc Mobile

Phát Lộc Mobile cam kết sẽ luôn sử dụng màn hình chính hãng, luôn dùng loại có chất lượng tốt nhất trên thị trường để thay thế cho khách.

Còn trường hợp sử dụng một số loại màn hình của công ty bên thứ 3 khác như Pisen, GX, HEX,.. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về chất lượng cũng như chi phí để lựa chọn. Đảm bảo tính minh bạch, chất lượng đi liền với giá tiền, không có tình trạng ăn không nói có.

Chính sách bảo hành và đổi trả sau khi thay màn hình

Chế độ bảo hành sau khi thay màn hình iPhone 15 Pro Max tại Phát Lộc Mobile là 7 ngày đầu tiên không ưng ý với chất lượng màn hình, chất lượng hiển thị sẽ được đổi mới hoặc hoàn tiền.

06 tháng BH cảm ứng, nếu lỗi đơ giật loạn điểm, đều sẽ được đổi mới. Ngoài ra, 12 tháng đầu tiên bạn còn được vệ sinh máy miễn phí, xử lý nếu máy bị bong keo, vàng màn do keo OCA, hay người thợ lắp chưa chỉnh chu.

image005.png

Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi, cuối bài là thông tin liên hệ của Phát Lộc Mobile. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thay màn hình iPhone 15 Pro Max, hay sửa chữa bất kỳ lỗi nào khác có thể liên hệ cho Phát Lộc Mobile ngay nhé!

Thông tin liên hệ:
CS 1: Số 8 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 094.337.3337
CS 2: 178 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0818.336.668
Website: https://phatlocmobile.vn/
Giờ làm việc: 8h30- 19h00 các ngày trong tuần

Bài liên quan
  • Hướng dẫn chọn mua iPhone 12 Pro cũ tốt nhất
    Hiện nay, việc mua iPhone 12 Pro cũ không phải là điều hiếm gặp, iPhone cũ được bán rất nhiều ở trên thị trường và có nhiều chiếc iPhone cũ không thua gì những chiếc iPhone mới, nhưng không phải ai cũng có thể tự chọn được cho mình một chiếc điện thoại tốt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát Lộc Mobile chuyên thay màn hình iPhone 15 Pro Max chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO