Phát hoảng rắn hổ mang chúa dài hơn 3 mét trốn trong động cơ ô tô

01/09/2022 17:08

Một người đàn ông đã vô cùng sốc khi phát hiện con rắn hổ mang chúa dài 3 mét đang ẩn náu trong động cơ xe ô tô.

Sự việc xảy ra ở Kottayam, Kerala, Ấn Độ. Cụ thể, người đàn ông có tên là Sujith, chủ chiếc ô tô đã lái chiếc xe hơn 200 km nhưng không hề biết rằng bên trong xe ẩn chứa một sinh vật vô cùng nguy hiểm.

Phát hoảng rắn hổ mang chúa dài hơn 3 mét trốn trong động cơ ô tô
Phát hoảng rắn hổ mang chúa dài hơn 3 mét trốn trong động cơ ô tô

Sujith, sinh sống ở Arpookara, từ Malappuram chia sẻ rằng một số người dân địa phương nói với anh về việc con rắn chui vào xe ô tô khi anh đỗ ở gần một trạm kiểm soát. Sujith có tìm kiếm xung quanh xe nhưng không thấy và tin rằng rắn đã tự đi ra ngoài hoặc người ta nhìn nhầm.

Tuy nhiên, Sujith không thể ngờ rằng vị khách không mời mà tới vẫn ẩn trong chiếc xe và anh di chuyển 200km nữa mới phát hiện ra.

Khi đã nhìn ra vị trí của con rắn, Sujith gọi điện cho các nhân viên giải cứu động vật hoang dã địa phương đến hiện trường. Cuối cùng, nhân viên đã tìm ra con rắn hổ mang chúa, dài hơn 3 mét. Sự xuất hiện của rắn hổ mang chúa ở vị trí bất thường khiến người dân địa phương tò mò và lo lắng.

Nhân viên giải cứu không rõ bằng cách nào con rắn lẻn vào và trốn trong xe mà không bị phát hiện trong nhiều ngày. Họ cảnh báo người dân địa phương phải cẩn thận và nếu phát hiện thì sớm thông báo cho nhân viên giải cứu, không tự ý tìm cách xử lý để tránh hậu quả đáng tiếc. Cuối cùng, con rắn đã được thả lại tự nhiên, cách xa khu vực dân cư.

Những con rắn hổ mang thường không hung dữ nếu để một mình. Tuy nhiên, nếu bị khiêu khích nó trở nên ghê sợ hơn sẵn sàng phun nọc độc vào đối thủ. Nọc độc của vết cắn ảnh hưởng đến hệ thần kinh và có khả năng gây tử vong.

Rắn hổ mang chúa chứa nọc độc kinh khủng, là thủ phạm gây ra nhiều vết cắn nhất cho người dân địa phương ở Ấn Độ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hoảng rắn hổ mang chúa dài hơn 3 mét trốn trong động cơ ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO