Phát hiện thứ nước hoa rẻ tiền trên áo chồng, phản ứng của tôi khiến mặt anh tái mét

Minh An (t/h)| 04/06/2021 17:30

Việt BáoHai vợ chồng đều có thu nhập khá giả nên đời sống của chúng tôi khá cao, vì thế những gì sang, xịn nhất đều lọt vào tầm mắt của tôi.

Ngoài 30 tuổi nhưng chúng tôi đã sở hữu căn biệt thự liền kề cao cấp cùng với siêu xe. Có được những thứ ấy cũng một phần do nền tảng của bố mẹ còn một phần do công việc kinh doanh của vợ chồng thuận lợi chồng tôi có một công ty nho nhỏ còn tôi cũng là giám đốc dự án cho một doanh nghiệp.

Tôi được đánh giá là người phụ nữ khá thức thời, luôn biết cách ăn mặc trang điểm nên mỗi nơi tôi đến đều để lại ấn tượng cho người khác.

Đương nhiên, với vai trò là giám đốc dự án nên đi đâu tôi cũng chọn cho mình những bộ đồ sang chảnh, túi xách hàng hiệu và ngay cả nước hoa tôi dùng cũng là loại đắt tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi quan niệm rằng dùng gì cũng phải có nguồn gốc xuất sứ và không bao giờ dùng những thứ trôi nổi trên thị trường, tất nhiên tôi cũng nói không với hàng fake.

Cuộc sống đầy đủ không phải đầu tắt mặt tối lo cơm áo gạo tiền nhưng chồng tôi thuộc tuyp người tham việc nên ngày nào anh cũng về muộn gần như nhất công ty.

Cứ phải xử lý xong hết việc anh mới ra về, vì vậy chuyện quần áo, dây lưng, túi xách ngay cả nước hoa chồng dùng tôi cũng là người mua. Tôi đảm nhận hết những chuyện đó phần vì chồng quá bận, phần vì tôi nhiều thời gian lại am hiểu các thương hiệu nên không sợ mua phải hàng fake.

Chồng hết mực quan tâm đến vợ, con, luôn chu đáo tặng quà cho vợ vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, tôi cũng thuộc tuyp mua sắm không tiếc tay nhưng chồng chưa từng phàn nàn những chuyện đó, anh luôn nói miễn sao tôi vui là được.

Tôi có sở thích sưu tầm nước hoa nên trong bộ sưu tập của tôi vô cùng đa dạng và tôi cũng dễ dàng phân biệt được mùi nước hoa của các hãng cũng như nước hoa thật hay giả.

Ngay cả nước hoa của chồng tôi cũng chọn những loại sang, xịn, mịn chứ không mua linh tinh. Hôm ấy chồng tôi báo không ăn tối ở nhà, việc anh đi tiếp khách mỗi ngày và không dùng bữa tôi là bình thường nên mẹ con tôi tranh thủ sang nhà bà ngoại chơi. Ở vị trí công việc như chồng tôi thì đi giao lưu, tiếp khách, uống rượu say hay về muộn đâu có gì lạ lẫm.

Thế nhưng, tối đó gần 12h đêm anh mới lảo đảo về nhà trong người nồng nặc mùi rượu. Biết chồng uống say nên tôi lấy cho anh cốc nước, thay đồ và dìu anh vào phòng ngủ.

Thông thường, quần áo đi làm của chồng tôi thường đích thân giặt tay chứ không cho vào máy. Như thường lệ, tôi cầm bộ đồ của anh cho vào giỏ đồ trong nhà tắm.

Thế nhưng, tôi ngửi thấy mùi nước hoa lạ của phụ nữ rất rõ trên chiếc áo sơ mi của chồng. Là một người cuồng nước hoa, việc phân biệt nước hoa của phụ nữ và đàn ông đâu có làm khó được tôi.

Tôi nhận thấy rất rõ đây là mùi nước hoa nhái của mùi Givenchy Ange ou demon le secret. Trước tôi cũng xài loại này nhưng mấy năm nay không dùng lại vì không thích mùi hương đó nữa.

Phụ nữ nào mà lại kém sang dùng cả nước hoa nhái mà vẫn quyến rũ được chồng tôi thế này? Chồng tôi đã “gần gũi” với người phụ nữ đến mức nào để mùi nước hoa của cô ta lấn át được cả mùi nước hoa tôi mua cho anh thế?

Hàng trăm câu hỏi với một loạt tình huống được đặt ra trong đầu tôi. Vừa lúc ấy, điện thoại của chồng báo có tin nhắn từ một số điện thoại được lưu trong danh bạ là T – nhân viên.

Tin nhắn vỏn vẹn vào dòng nhưng tôi biết rõ mười mươi chồng mình đang ngoại tình. Giữ bình tĩnh, sáng hôm sau tỉnh dậy tôi vẫn như không có chuyện gì xảy ra.

Tôi âm thầm đặt một lọ nước hoa xịn mang thương hiệu Givenchy Ange ou demon le secret sau đó mang đến công ty chồng.

Vừa nhìn thấy lọ nước hoa nữ, chồng tôi có vẻ bối rối. Tôi nói với chồng: “Mùi nước hoa trên áo anh tôi qua cũng thơm đấy nhưng là hàng rẻ tiền quá, anh bảo đối tác của anh cầm hẳn chai xịn này mà dùng cho sang người lên nhé”.

Nghe thấy những lời tôi nói mặt chồng tái mét, sau đó vội nhận lỗi và xin tôi tha thứ. Anh nói mối quan hệ đó cũng chỉ mới bắt đầu hơn tháng nay và anh cũng chỉ nghĩ là vui chơi qua đường chứ không dám có ý nghĩ gì khác.

Đến nay hơn 1 tuần trôi qua nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện lại với chồng phần vì tôi thấy mình bị tổn thương quá lớn, phần vì thất vọng vì chồng lại sài những thứ rẻ tiền đến vậy…

Xem thêm: Vợ lén cho chồng uống thuốc bất lực để… đề phòng ngoại tình

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thứ nước hoa rẻ tiền trên áo chồng, phản ứng của tôi khiến mặt anh tái mét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO