Phát hiện thi thể trôi sông, người nhà xác nhận là của nam sinh vào TPHCM nhập học

15/02/2022 10:53

Người thân của Nghĩa xác nhận thi thể được phát hiện dưới sông Sài Gòn chính là Nghĩa. “Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với Công an về vụ việc. Thi thể vừa phát hiện trên sông chính là em tôi”, người thân của Nghĩa xác nhận.

Thi thể trên sông Sài Gòn giống với nam sinh mất tích.

Sáng 15/2/2022, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đang lập hồ sơ điều tra vụ việc em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê tỉnh Bình Định, sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM) mất tích nhiều ngày qua sau khi đến Bến xe Miền Đông để nhập học.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường 13 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đến hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra vụ việc.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể trôi trên sông.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với em Nghĩa mất tích mấy ngày qua nên báo cho người thân của nam sinh này.

Người thân của em Nghĩa xác nhận thi thể của nam thanh niên được phát hiện dưới sông Sài Gòn chính là em. “Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với Công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi”, một người anh họ của Nghĩa xác nhận.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể trôi trên sông.

Theo baovephapluat.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể trôi sông, người nhà xác nhận là của nam sinh vào TPHCM nhập học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO