Phát hiện thi thể người đàn ông ở ống cống trước cổng nhà, quần áo bị đốt

16/02/2022 20:13

Người dân phát hiện thi thể ông Thắng dưới ống cống, quần áo bị đốt. Cảnh sát nhận thấy vết máu của nạn nhân tại hiện trường có dấu hiệu bị lau, xóa. Người sống cùng nhà nạn nhân đang được cơ quan chức năng đang tìm kiếm để điều tra.

Ngày 16/2, Công an huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang) cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn.

Trước đó, vào tối 15/2, người dân phát hiện thi thể ông Phạm Văn Thắng (66 tuổi) ở dưới ống cống trước cổng nhà liền báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện vết máu của ông Thắng từ trong nhà rơi vãi đến nơi phát hiện thi thể, vết máu có dấu hiệu bị lau, xóa;

Ngoài ra, quần áo của ông Thắng cũng bị đốt.

Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình vào sáng nay (16/2) để tiến hành mai táng.

Theo cơ quan công an, sau khi sự việc được phát hiện, người sống cùng ông Thắng là bà Hoàng Thị Cần (47 tuổi) đã rời khỏi nơi cư trú. Công an đang truy tìm người phụ nữ này.

Được biết, ông Thắng đã có 2 đời vợ, còn bà Cần từng một lần ly hôn. Hai người sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Sông Yên

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông ở ống cống trước cổng nhà, quần áo bị đốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO