Phát hiện sổ 'chu kỳ kinh nguyệt' khi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai

14/01/2022 16:49

Công an khẳng định không hề có "sổ tay tình ái" của ông Lê Tùng Vân, chỉ có một cuốn sổ "chu kỳ kinh nguyệt" của những phụ nữ ở đây.

Những ngày qua, cư dân mạng lan truyền thông tin Công an huyện Đức Hòa thu giữ được cuốn "sổ thị tẩm" ghi lại chuyện nhạy cảm của ông Lê Tùng Vân với những phụ nữ trong Tịnh Thất Bồng Lai. Họ cho rằng, cuốn sổ này ghi chép cụ thể lịch gặp gỡ thân mật với từng người phụ nữ.

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây, Công an huyện Đức Hòa đã trả lời trên báo Dân Trí, khẳng định không hề có cuốn "sổ tay tình ái" như cộng đồng mạng đồn thổi.

Phát hiện sổ chu kỳ kinh nguyệt khi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai-1
Công an khẳng định tìm thấy cuốn sổ ghi lại "chu kỳ kinh nguyệt" của những phụ nữ đang sống ở Tịnh Thất Bồng Lai

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng có thu giữ một cuốn sổ ghi lại "chu kỳ kinh nguyệt" của những phụ nữ đang sinh sống tại đây. Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xem xét khởi tố thêm tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tội danh "loạn luân" cũng đang được nhà chức trách điều tra làm rõ, nhưng khó xác định hành vi phạm pháp của ông Vân vì chưa có đơn phản ánh và vấn đề này cũng phức tạp.

Phát hiện sổ chu kỳ kinh nguyệt khi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai-2

Phát hiện sổ chu kỳ kinh nguyệt khi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai-3
Cảnh sát khám xét Tịnh Thất Bồng Lai

Liên quan đến vụ án trên, hiện cơ quan chức năng đã khởi tố 4 bị can về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân" theo quy định tại Điều 331 Bộ Luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa cũng bắt tạm giam đối với 3 bị can Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương. Riêng bị can Lê Tùng Vân bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

MT (T/h)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện sổ 'chu kỳ kinh nguyệt' khi khám xét Tịnh Thất Bồng Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO