Phát hiện "phi thuyền ngoài hành tinh" dài hơn 200m ở Nam Cực

07/05/2023 16:39

YouTuber MrMBB333 cho biết anh đã phát hiện ra một bí ẩn khác ở Nam Cực nhờ những hình ảnh vệ tinh của Google Earth.

Trong một video YouTube được tải lên vào thứ Tư (17/11), MrMBB333 đã chia sẻ với nửa triệu người theo dõi của mình về một vật thể nằm trong vùng nước băng giá của đảo Montagu, ngoài khơi bờ biển Nam Cực, ở tọa độ 58 ° 28'26 "S 26 ° 14'09" W .

Trước đây, anh từng tuyên bố đã phát hiện thấy một "lối vào thế giới khác" trong lớp băng ở lục địa xa xôi.

Trong video mới nhất này, vật thể màu trắng mà anh phát hiện có hình dạng gần giống hình chữ nhật, YouTuber cho biết nó dài khoảng hơn 200m và dường như có các vết khía ở bên cạnh. Anh nói: "Đối với tôi, nửa trên của nó trông giống như một con tàu chở hàng. Bạn có thể thấy một vết cắt xuyên qua trung tâm, phân tách nửa trên với nửa dưới, nửa dưới trông giống như được làm từ một chất liệu khác".

phithuyen.jpg
Vật thể lạ có thể được nhìn thấy trên Google Earth. Hình ảnh: Google Earth

Một người dùng cho biết: "Đúng là nó rất giống một chiếc tàu chở hàng! Có thể là tàu chở hàng của người ngoài hành tinh chăng?"

"Hình dạng của nó trông giống như một con tàu container đi từ Chile cách đây tối thiểu vài thập kỷ", người thứ hai viết.

Trong khi đó, nhiều người khác cho rằng đó chỉ là một tảng băng và các vết khía có thể được hình thành một cách tự nhiên.

Một người xem viết: "Có lẽ một tảng băng đã đổ nghiêng về phía nó. Phần trên cùng có các đường khía là do nó đang kéo theo lớp băng khác".

Người khác lập luận: "Tính chất đối xứng là cực kỳ phổ biến trong tự nhiên, nó không cần phải do con người tạo ra".

Vật thể kỳ lạ được phát hiện ở Nam Cực. Nguồn: Youtube/MrMBB333

Đoạn video đã thu về hơn 35.000 lượt xem, 3.600 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận, rất nhiều người đồng tình với lý thuyết của anh chàng.

Theo Sưu tầm
Copy Link
Bài liên quan
  • Phải chăng bạch tuộc có nguồn gốc ngoài hành tinh?
    Một số nhà khoa học cho rằng bạch tuộc có thể là sinh vật ngoài hành tinh. Mặc dù khẳng định này có vẻ lạ lùng, nhưng nghiên cứu mới về bộ não của bạch tuộc tiếp tục cho thấy chúng vô cùng kỳ lạ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện "phi thuyền ngoài hành tinh" dài hơn 200m ở Nam Cực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO