Phát hiện nhà thuốc bán thực phẩm chức năng, kit test trôi nổi cho F0

Tiến Thành| 20/03/2022 07:26

Cơ quan chức năng tại Quảng Bình vừa phát hiện một nhà thuốc có hành vi kinh doanh kit test nhanh Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ cho các trường hợp bị Covid-19.

Công an TP Đồng Hới - Quảng Bình thông tin, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh kit test nhanh Covid-19, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Phát hiện nhà thuốc bán thực phẩm chức năng, kit test trôi nổi cho F0 - 1

Nhà thuốc bị phát hiện kinh doanh kit test nhanh Covid-19, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cơ sở kinh doanh các mặt hàng không nguồn gốc nói trên là nhà thuốc Kim Thủy, có địa chỉ tại số 10, Tôn Đức Thắng, phường Nam Lý, TP Đồng Hới.

Vào khoảng 11h55 ngày 18/3, lực lượng công an đã phát hiện Nguyễn Thị Nữ (SN 1989), trú tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới - là chủ hiệu thuốc, đang có hành vi kinh doanh kit test nhanh Covid-19, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ cho các trường hợp mắc Covid-19.

Phát hiện nhà thuốc bán thực phẩm chức năng, kit test trôi nổi cho F0 - 2

Cơ quan chức năng cũng đã phát hiện và thu giữ 5 mặt hàng gồm kit test Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định số kit test nhanh Covid-19 và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ này gồm 5 loại, có giá trị khoảng 40 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an cũng đã tiến hành lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nhà thuốc bán thực phẩm chức năng, kit test trôi nổi cho F0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO